Hà Nội: Trao quyết định nghỉ hưu cho hai đồng chí Nguyễn Tự Cấp và Tạ Văn Được

Trần Long - Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 28/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì Lễ trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Nguyễn Tự Cấp - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Thành ủy và đồng chí Tạ Văn Được - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội nhiệm kỳ 2015-2020.

Theo quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Nguyễn Tự Cấp và Tạ Văn Được được nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/7/2021.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Tự Cấp và Tạ Văn Được.
Trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Tự Cấp và Tạ Văn Được, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đánh giá, trên chặng đường công tác, hai đồng chí đã có những dấu ấn rất đáng trân trọng. Cả hai đồng chí đã luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, luôn gương mẫu đi đầu, làm tròn nghĩa vụ của người đảng viên, gắn bó mật thiết với Nhân dân. Đồng thời, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, cống hiến, trưởng thành và được tổ chức tín nhiệm giao đảm nhiệm nhiều vị trí, cương vị công tác khác nhau, được đồng chí, đồng nghiệp quý trọng.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn hai đồng chí tiếp tục quan tâm, cộng tác, góp ý kiến cho công tác xây dựng Đảng của TP trong giai đoạn mới.
Trân trọng cảm ơn tình cảm và ý kiến đánh giá của Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, đồng chí Nguyễn Tự Cấp và Tạ Văn Được khẳng định sẽ luôn là người đảng viên gương mẫu, người công dân tốt; không ngừng đóng góp xây dựng Đảng bộ, hệ thống chính trị của TP ngày càng vững mạnh.