HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ đấu Indonesia

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang-seo chính loại 6 cầu thủ để chốt 23 cầu thủ cho trận đấu với ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo chốt 23 cầu thủ cho trận đấu với ĐT Indonesia. Ảnh: Như Đạt.
Theo như quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á, các đội tuyển tham dự các trận đấu tại UAE sẽ chỉ được đăng ký 23 cầu thủ ở mỗi trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 trước khi trận đấu diễn ra. Trước đó, HLV Park Hang-seo đã mang sang UAE 29 cầu thủ nên sẽ không được đăng ký 6 cầu thủ theo quy định. Để có những chuẩn bị cũng như tính toàn phù hợp cho đội hình, ngoài 2 cái tên bị treo giò là Trọng Hoàng và Đình Trọng thì HLV người Hàn Quốc sẽ loại 4 cầu thủ không nằm trong danh sách chính.
Cụ thể, HLV Park Hang-seo đã loại Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Thanh Bình và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ 45 ngày 7/6 (theo giờ Việt Nam). Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm, trong khi đó ĐT Indonesia chắc chắn đã bị loại khi đứng cuối bảng với 1 điểm sau trận hòa với ĐT Thái Lan ngày 3/6. Vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về ĐT UAE, ĐT Thái Lan, ĐT Malaysia khi có cùng 9 điểm
Danh sách 23 cầu thủ được HLV Park Hang-seo đăng ký cho trận đấu với ĐT Indonesia:
- Thủ môn (2): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng)
- Hậu vệ (10): Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC); Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel); Hồ Tấn Tài (Bình Định)
- Tiền vệ (6): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel)
- Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương); Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Phan Văn Đức (SLNA).