HLV Park Hang-seo loại Duy Mạnh và Đình Trọng, chốt 23 cầu thủ đấu ĐT Australia

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng Park Hang-seo đã chính thức đưa ra quyết định về danh sách đăng ký 23 cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu trận gặp ĐT Australia tại lượt trận thứ hai vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu với ĐT Australia. Ảnh: VFF.

Theo đó, HLV người Hàn Quốc đã có 3 sự thay đổi so với trận gặp ĐT Ả Rập Xê Út, thay cho Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Trương Văn Thiết. Trong đó, Duy Mạnh bị trèo giò vì nhận thẻ đỏ ở trận đấu ra quân, Đình Trọng gặp chấn thương sau khi vào sân thi đấu thay cho Duy Mạnh. Những cái thên được thay thế cũng trở lại là trung vệ Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh và hậu vệ Trần Văn Kiên. 
Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức tại sân Mỹ Đình để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho cuộc tiếp đón đối mạnh Australia – đội bóng đã từng vô địch châu Á và 5 lần tham dự VCK World Cup. Tại trận đấu này, những chiến binh sao vàng sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống. Đây cũng là trận đấu đầu tiên trong lịch sử công nghệ hỗ trợ trọng tài video (VAR) được áp dụng tại sân Mỹ Đình.
Danh sách HLV Park Hang-seo chốt 23 cầu thủ thi đấu trận gặp ĐT Australia: