Lộ ảnh cưới của cặp Khuê - Bảo trong phim Hoa hồng trên ngực trái

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên fanpage của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái, ảnh cưới Khuê và Bảo được một khán giả tiết lộ.

Bộ phim Hoa hồng trên ngực trái đang ngày càng hấp dẫn khán giả truyền hình. Trong các diễn biến phim, người xem đặc biệt quan tâm đến mối quan hệ của Khuê (Hồng Diễm) với Bảo (Hồng Đăng). Sở dĩ, 2 nhận vật được khán giả gán ghép là do “xứng đôi vừa lứa”. Khuê là người hiền lành, chăm chỉ, tốt bụng mới ly hôn chồng, một mình nuôi con. Bảo là chủ một công ty sửa chữa ô tô, thành đạt nhưng nhiều lần bị phụ nữ “cắm sừng” do quá ngây thơ.
 Bảo thường xuyên hỏi thăm, quan tâm đến Khuê. Ảnh: VTV.

Khi mới gặp nhau, Bảo không ưa Khuê vì hiểu nhầm bạn của em gái (San) là người xấu khi lấy trộm 2.000 USD của mình, bán thân để kiếm sống. Đồng thời, Khuê thường xuyên rủ San đi nhậu nhẹt, xay xỉn và làm phiền tới Bảo. Tuy nhiên, sau khi biết được sự thật Khuê không lấy trộm tiền, bị yêu râu xanh tìm cách hãm hại, lại đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn (ly hôn với chồng, ở nhà thuê), Bảo đã dang tay giúp đỡ Khuê.

Tưởng chừng, Bảo chỉ đơn thuần muốn nhận Khuê vào công ty tại của mình để cưu mang cô. Nhưng, Bảo lại thầm thương trộm nhớ người bạn thân của em gái mình. Bảo không chỉ quan sát nhất cử, nhất động của Khuê ở công ty mà còn tận tình hỏi han công việc của nhân viên nữ đặc biệt này – điều mà Bảo chưa từng làm trước đây. Chưa hết, Bảo còn nhờ luật sư Dung tìm cách giúp Khuê dành quyền nuôi con với Thái (Ngọc Quỳnh).
 Khuê thường xuyên trao đổi chuyện công việc, gia đình với Bảo. Ảnh: VTV.
Ngày 7/11, chuyện tình cảm của cặp trai tài, gái sắc được tiết lộ trên fanpage với hình ảnh “Bảo tuần lộc” mặc áo vest đứng cạnh Khuê trong bộ váy cưới. Bức ảnh thu hút hơn 1.600 lượt like, cùng vô số bình luận của khán giả.
 Hình ảnh Khuê và Bảo được khán giả tiết lộ trên fanpage của bộ phim.

Tài khoản Nguyễn Minh Cẩm khen ngợi đây là “Cặp đôi vàng của làng điện ảnh”. Có khán giả còn săm soi “Khuê có cài hoa hồng trên ngực trái”. Thậm chí, tài khoản Huyền Ruby còn biết: “Hôm trước 2 người này quay trên Láng Hạ”. Tuy nhiên, một số khán giả phán đoán, thực chất đây chỉ là đám cưới của San và Khang.

Rõ ràng, cặp đôi Khuê – Bảo trong bộ phim Hoa hồng trên ngực trái đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Nhiều người mong muốn, Bảo nhanh chóng “cưa” đổ Khuê để về một nhà.

Tập 28 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sống tối 7/11. Trong tập này, Khuê sẽ nói với Bảo về tờ vé số trúng thưởng và xin lỗi vì đã làm mất. Khuê không biết rằng, Thái đã lấy trộm tờ vé số đó