“Hướng dương ngược nắng” kết thúc loằng ngoằng chưa từng có

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Phim “Hướng dương ngược nắng” đang đi đến những tập cuối cùng. Nhiều tình tiết gắn kết giữa các nhân vật trong phim khiến khán giả đồn đoán phim sẽ có cái kết loằng ngoằng chưa từng có.

Hậu trường màn khóa môi ngọt ngào của Hoàng và Minh:

Trong tập 67 và qua những hé lộ tập 68 “Hướng dương ngược nắng” phát sóng vào 21h30 hôm nay (18/5) khán giả có thể thấy Minh và Hoàng chính thức sẽ thành đôi. Một cái ôm được diễn ra lập lờ ở phần cuối tập 67 để hướng đến một nụ hôn ngọt ngào trong tập 68 vừa được rò rỉ. Nhưng sự thành đôi của Minh và Hoàng cũng là niềm mong đợi của nhiều người. Sự vui vẻ, thông minh từ các tình tiết họ đã từng để lại khiến khán giả cảm tình và mong muốn ghép đôi.

Một phân cảnh dự kiến sẽ xuất hiện trong tập 68 phim ''Hướng dương ngược nắng"

Điều loằng ngoằng nhất trong phim là việc Ngọc và Trí sẽ được đạo diễn ghép đôi. Cụ thể là sau bao ngày theo đuổi, Ngọc đã có trái ngọt khi Trí hát lên câu: “Nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng, mình xin lỗi, mình xin lỗi được chưa”. Mặc cho Ngọc nói cô giữ đúng cam kết không liên quan gì đến nhau, mỗi người sống cuộc đời của nhau. Trí nhấn mạnh: “Cô sống cuộc đời của cô. Tôi sống cuộc đời của tôi. Còn sau này chúng ta sống với nhau”. Như vậy Trí đã có mong muốn sẽ gắn đôi với Ngọc.

Trí và Ngọc chung đôi với nhau

Khán giả Nguyễn Huyền Nhung bình luận: “Đúng là chỉ có phim. Mối quan hệ siêu phức tạp. Nhất là cái đôi Ngọc – Trí, đến với nhau thì buồn cười quá. Kể cả phim nêu cao tính nhân văn thì cũng khó chấp nhận được”. Bởi vì, nếu Trí và Ngọc cưới nhau, xét theo quan hệ với Minh thì Ngọc vừa là em gái, vừa làm em dâu; Trí vừa là em trai, vừa là em rể.

Khán giả có nickname Hoa xương rồng cũng đánh giá: Cái gia tộc đã loằng ngoằng rồi, yêu nhau thì lộn tùng phèo lên. Trí và Ngọc thành đôi là quá lôm côm. Gia đình đã đủ phức tạp lắm rồi lại tạo ra một thế hệ sau phức tạp hơn. Không phải đạo diễn cứ ghép thành đôi là xong đâu, chẳng thực tế thí nào.

"Hướng dương ngược nắng" đang công chiếu đến tập 67. Phim dự kiến còn 3 tập (68, 69, 70). Tập cuối của phim dự kiến phát sóng vào 21h30 ngày 24/5 trên sóng VTV3.