“Hương vị tình thân” phần 2, tập 41 (tập 112): Nam lo lắng khi nhà chồng biết ông Sinh là dân xã hội đen

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review phần 2, tập 41 (tập 112) bộ phim “Hương vị tình thân”, thông qua một clip trên mạng, gia đình Long biết được ông Sinh là dân xã hội đen.

Trong phần 2, tập 40 (tập 111) bộ phim “Hương vị tình thân”, sau khi Thy có bầu, bà Bích lo lắng con gái mất vị thế dâu trưởng nên liên tục thúc giục Nam có bầu với Long. Không hài lòng về việc con gái phải chăm sóc Thy, bà Bích có ý định nhờ ông Sinh ra mặt, lấy “mác tù” để doạ gia đình bà Sa.

Về phía Thy, cô nói rõ không muốn gặp mặt, nói chuyện với mẹ. Thế nhưng, bà Sa liên tục tiếp cận, nhắc nhở Thy về việc chỉ có người ruột thịt trong nhà mới đem lại hạnh phúc cho mình. Trong lúc 2 mẹ nói chuyện, Huy tình cờ đứng bên ngoài và biết được bà Sa chính là người đã tung clip đánh ghen của Dương lên mạng.

Biết Huy nghe được, bà Sa đã gặp con rể để nói chuyện. Khi Huy nói mẹ vợ không cần làm như vậy, bà Sa vẫn khẳng định đó là việc cần thiết. Bà Sa chia sẻ: “Mẹ biết, từ bé con đã đầy đủ và sung sướng. Cho nên, con chỉ cần làm sao cho cuộc sống của con có giá trị, ý nghĩa theo cách của con. Nhưng cuộc sống đôi khi phức tạp và xấu xí hơn con nghĩ nhiều. Không phải ai cũng may mắn được như con. Mẹ không cần biết trước đây con như thế nào. Nhưng bây giờ, con là con rể của mẹ, lại là bố của cháu mẹ. Cho nên, mẹ nghĩ con nên trưởng thành và có trách nhiệm dần”.

Cảm ơn bà Bích đã chia sẻ thẳng thắn, Huy bày tỏ: “Con hi vọng, từ giờ trở đi, khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, mẹ còn mình cứ trao đổi trực tiếp với nhau để tránh cho vợ chồng con có hiểu nhầm”.
 Nam lo lắng khi gia đình Long biết thân phận của ông Sinh. Ảnh: VTV.

Trong review phần 2, tập 41 (tập 112), bộ phim “Hương vị tình thân”, Dũng đến nhà thăm chị gái đang mang bầu. Trong lúc nói chuyện, Dũng chia sẻ: “Chị là con dâu thứ, có tài giỏi bao nhiêu cũng chỉ là người làm công ăn lương ở công ty nhà chồng”.

Tình cờ đi qua và nghe thấy, Huy vẫn bình tĩnh bước ra chào hỏi em vợ. Thấy anh rể xuất hiện, Dũng tỏ ra lúng túng và lấy lý do có việc nên phải đi gấp. Đoán rằng Huy nghe thấy điều Dũng nói, Thy nói với chồng: “Lúc nãy, Dũng nói linh tinh nếu anh nghe được thì đừng nghĩ nhé”.

Ở diễn biến khác, trong khi cả nhà ông Khang đang ngồi nói chuyện, người giúp việc chạy vội vàng ra tìm Nam, đồng thời đưa điện thoại ra và nói: “Em xem đây có phải là người hay mang quà quê đến nhà mình cho em không? Em chơi với dân xã hội à, gấu nhỉ”.

Bất ngờ bị đặt vào trong bối cảnh khó xử, Nam tỏ ra ngại ngùng. Còn bà Xuân tỏ ra tò mò, cầm lấy chiếc điện thoại trên tay Nam để xem và thốt lên: “Sao lại toàn đầu trọc thế này?”. Riêng Long, anh lộ rõ gương mặt vừa tức giận, vừa lo lắng. Bởi Long biết, ông Sinh chính là bố ruột của Nam.

Phần 2, tập 41 (tập 112) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 23/9 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần