Ivory Villas & Resort: Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020

Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dự án Ivory Villas & Resort tọa lạc tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình vừa được Viện Kinh tế & Văn hóa, Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam và Hiệp hội thông tin tư vấn kinh tế thương mại Việt Nam vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu tham gia tích cực vào chương trình xây dựng nền kinh tế xanh quốc gia, doanh nghiệp vì người tiêu dùng và được nhận danh hiệu “Thương hiệu Vàng 2020”.

Chương trình truyền thông: “Xây Dựng Nền Kinh Tế Xanh Quốc Gia, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu, Doanh Nghiệp Vì Người Tiêu Dùng năm 2020”. Có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, tổ chức, Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức bảo vệ người tiêu dùng, đã chọn ra hơn 100 đơn vị uy tín, tiêu biểu để tham gia vào buổi lễ tổng kết. Tại buổi lễ tổng kết, dự án Ivory Villas & Resort tiếp tục được Hội đồng bình chọn vinh danh là 1 trong 10 “Thương hiệu Vàng 2020”.
 
Dự án Ivory Villas & Resort có diện tích 66 ha, tính đến thời điểm hiện tại có Quy mô lớn nhất tại tỉnh Hoà Bình. Nằm ngay bên cạnh Quốc lộ 6, cách Hà Nội 45km, mất khoảng một giờ lái xe, thuận lợi về giao thông. IVORY toạ lạc ở một địa thế độc đáo có một không hai tại Hoà Bình. Hàng trăm biệt thự của IVORY nằm trên những quả đồi được bao bọc bởi trên 2000 ha rừng tự nhiên, cho bầu không không khí chất lượng sạch và trong lành.

Sự khác biệt của các Biệt thự IVORY so với các sản phẩm nghỉ dưỡng ngoại ô khác, đó chính là được thiết kế trên địa hình tự nhiên lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang xếp 6 lớp, mỗi biệt thự đều có “tầm nhìn” không giới hạn: nhìn ra đồi, nhìn ra núi, nhìn ra hồ... bao quanh là một màu xanh của núi rừng Hoà Bình. Độ cao của các căn biệt thự từ 150 – 170m so với mặt nước biển.
IVORY được định vị là khu nghỉ dưỡng sinh thái đa sắc màu: "Nghỉ dưỡng kết hợp với tổ hợp Trung tâm thương mại - Ẩm thực - Chăm sóc sức khoẻ - Trị liệu bằng các phương pháp đông dược cổ truyền nâng cao thể chất. IVORY hứa hẹn là Thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu cho người dân thủ đô Hà Nội, Hoà Bình và trong tương lai sẽ là điểm đến hàng đầu của Miền Bắc Việt Nam.
 
Dự án Ivory Villas & Resort được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao. Khi bắt tay vào triển khai dự án, chủ đầu tư đã mời các đơn vị từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản tham gia quy hoạch lại tổng thể kiến trúc dự án để vừa đảm bảo không gian nghỉ dưỡng hiện đại vừa giữ gìn được bản sắc văn hóa vùng Tây Bắc.

Điểm quan trọng nhất đó chính tính pháp lý của dự án, đến thời điểm hiện tại IVORY là một trong số rất ít dự án về Bất động sản nghỉ dưỡng tại Hoà Bình có pháp lý đầy đủ rõ ràng. Đây là điểm cộng cho dự án tại thị trường Hoà Bình. Vì vậy, Nhà đầu tư hoàn toàn an tâm khi lựa chọn IVORY không chỉ mang đầy đủ giá trị sống của một ngôi nhà thứ 2, mà còn mang đến trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng đa dạng, vừa giúp chủ nhân gia tăng lợi nhuận thông qua quá trình cho thuê lại sản phẩm.

Được biết, Công ty CP Tập đoàn Việt Mỹ (Việt Mỹ Group) là đơn vị đa ngành nghề, đa lĩnh vực, gồm: Bất động sản, cung cấp thiết bị y tế công nghệ cao, sản xuất thương mại, xử lý môi trường…
 
Đối với lĩnh vực Bất động sản, Việt Mỹ Group đang tiến hành đầu tư với hai dòng sản phẩm chính là: Nghỉ dưỡng ngoại ô và Nghỉ dưỡng du lịch biển với nhiều dự án quy mô lớn, vị trị đắc địa trên địa bàn cả nước, như: Dự án Ivoryvillas&resort tại Hòa Bình (66ha), các Dự án bất động sản tại Thành phố Tuy Hòa (Phú Yên): Dự án tổ hợp thương mại và dịch vụ nghỉ dưỡng A&V (5ha), Dự án tổ hợp và trung tâm Khách sạn và trung tâm thương mại dịch vụ Phù Đổng (2ha), Dự án tổ hợp khách sạn và dịch vụ thương mại (1,6ha); Dự án khu biệt thự sinh thái cao cấp Nha Trang Sea View (39ha không bao gồm mặt nước biển) tại Nha Trang (Khánh Hòa). Ngoài ra, Công ty đã được chấp thuận xúc tiến đầu tư một số dự án Bất động sản ở vị trí đắc địa trên các tỉnh thành khắp cả nước ...

Hiện nay, Việt Mỹ Group có 11 Công ty con và đơn vị thành viên, gồm: Công ty CP Archi Reenco Hòa Bình, Công ty CP Phù Đổng Phú Yên, Công ty CP đầu tư thương mại và dịch vụ Việt Mỹ A&V, Công ty TNHH Phú Thịnh Nha Trang View, Công ty CP đầu tư Forincons, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp An Trường Thịnh, Công ty CP Thương mại và Đầu tư Y tế Hà Nội (CMI), Công ty CP đầu tư thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Minh Phong