Jessica Minh Anh gợi cảm tại Pháp

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, siêu mẫu người Việt Jessica Minh Anh đã công bố những hình ảnh mới nhất của mình tại Paris. Bộ ảnh được thực hiện bởi John Oakley.

Trong bộ ảnh này, Jessica Minh Anh diện các trang phục trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Nhật Yumi Kastura.
 
 
Những hình ảnh lộng lẫy này được thực hiện tại các địa điểm lừng danh tại kinh đô thời trang thế giới ngay trước khi Jessica Minh Anh bay sang Mỹ để chuẩn bị cho chương trình J Summer Fashion Show trên đập thủy điện Hoover Dam.
 
 
 
Được biết, ngày 26/6 tới, Jessica Minh Anh sẽ khiến cả thế giới kinh ngạc khi thực hiện trình diễn thời trang tại đập thủy điện Hoover Dam của Mỹ.
 
 
Jessica Minh Anh là siêu mẫu gốc Việt, sinh năm 1983. Cô là một trong những người mẫu được báo chí của 15 nước trên thế giới nhắc đến nhiều nhất sau show diễn đẳng cấp quốc tế J Autumn Fashion Show trên cây cầu biểu tượng của nước Anh.
 
 
Sở hữu kiến thức về Công nghệ thông tin, Truyền thông Marketing và kinh nghiệm làm người mẫu từ năm 15 tuổi, cô gái có vóc dáng siêu gầy (size 0) quyết định thành lập công ty tổ chức sự kiện thời trang cao cấp J Model Management chỉ một tháng sau khi tốt nghiệp cao học.
 
 
Không chỉ nổi danh với vai trò giá đốc công ty thời trang nổi tiếng ở Anh J Model Management, Jessica Minh Anh còn là người mẫu nổi tiếng sở hữu phong cách thời trang độc đáo với các tông màu mạnh và đường may cầu kỳ, phá cách.
 
 
Jessica Minh Anh được đánh giá là niềm tự hào của Việt Nam trong ngành nghệ thuật thời trang cao cấp ở Anh khi cô tổ chức cũng như tự trình diễn ở chương trình biểu diễn thời trang quốc tế J Summer Fashion Show năm 2011.