KTĐT - Để ăn mừng doanh số ấn tượng này, ngày 13/11 vừa qua, Clio đã tổ chức một buổi gặp gỡ giữa Lee Hyori và người hâm mộ tại Seoul.
Sau khi mời nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori làm gương mặt quảng cáo, mỹ phẩm Clio đã bán được 50.000 chiếc bút kẻ mắt chỉ trong 2 tuần…
Clio rất mừng rỡ khi biết, việc Lee Hyori làm gương mặt quảng cáo cho bút kẻ mắt mới Waterproof Pen-liner Kill Black đã mang lại hiệu quả bất ngờ khi chỉ trong 2 tuần, Clio đã bán được 50.000 chiếc bút kẻ mắt.
Để ăn mừng doanh số ấn tượng này, ngày 13/11 vừa qua, Clio đã tổ chức một buổi gặp gỡ giữa Lee Hyori và người hâm mộ tại Seoul.
Vui cười và niềm nở trong suốt buổi gặp gỡ, Lee Hyori cho biết, cô rất cảm kích khi nhiều người bất chấp tiết trời giá rét vẫn đến với cô.
“Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây… Trời hôm nay lạnh quá. Với cương vị người mẫu của Clio, tôi rất vui và tự hào vì sản phẩm bút kẻ mắt của chúng tôi được nhiều người yêu mến.”
Lee Hyori gợi cảm, tươi vui trong buổi gặp gỡ fan
Người đẹp 30 tuổi hào hứng ký tặng cho người hâm mộ