Mới đây, Lisa (Blackpink) gây bão mạng xã hội với loạt ảnh trong chiến dịch của Bulgari. Tài khoản Instagram cá nhân của Lisa và tài khoản công ty LLOUD đã đồng loạt chia sẻ về chiến dịch này.
Đây là chiến dịch quảng bá cho chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn, kết hợp giữa Lisa và Bulgari. Mặt sau của chiếc đồng hồ này được khắc hình loài hoa Edelweiss yêu thích của Lisa.
Đáng chú ý, thành viên nhóm Blackpink xuất hiện với phong cách vô cùng quyến rũ. Cô diện những chiếc váy xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo và thể hiện biểu cảm cuốn hút, khoe vóc dáng ấn tượng.
Trên mạng xã hội X, từ khoá “BB X LISA” và hashtag #LISAforBvlgariWatches lọt top đầu xu hướng toàn cầu. Bộ ảnh mới của Lisa cũng gây sốt trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.
Hiện tại, Lisa đang duy trì hợp đồng đại sứ với thương hiệu xa xỉ duy nhất là Bulgari. Vì vậy, từ đầu năm nay, các hoạt động của Lisa với thương hiệu này liên tục được đẩy mạnh.
Rạng sáng 4.6 (theo giờ Việt Nam), người hâm mộ phát hiện Lisa mở tài khoản TikTok cá nhân. Hiện tài khoản đang để chế độ riêng tư nhưng vẫn khiến cộng đồng fan chao đảo. Nhiều người dự đoán, đây có thể là dấu hiệu cho thấy một dự án lớn của Lisa chuẩn bị ra mắt.
Tuần trước, Lisa gây chú ý khi trở thành người mẫu cho thương hiệu thời trang đường phố của Mỹ KITH. Bộ sưu tập “Lisa for Kith Women Summer 2024” chính thức được mở bán trên website của hãng vào tối 31.5, đã lập tức “cháy hàng" nhiều sản phẩm chỉ sau khoảng 20-30 phút.