Lời cảm ơn của báo Kinh tế & Đô thị

KT&ĐT
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), Ban Biên tập và toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên báo Kinh tế & Đô thị trân trọng cảm ơn lãnh đạo các cơ quan T.Ư, các Bộ, Ban, ngành; lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ TP Hà Nội, lãnh đạo các sở, ban, ngành, quận, huyện, thị xã; các tập đoàn, tổng công ty, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, bạn đọc Thủ đô và cả nước đã đến chia vui và chúc mừng những người làm báo Kinh tế & Đô thị.

 Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020). Ảnh: Phạm Hùng
Trong thời gian qua, báo Kinh tế & Đô thị luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, động viên của lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố; sự hợp tác của các bộ, ban, ngành, đặc biệt là các sở, ngành, quận, huyện, thị xã trên địa bàn cũng như sự đồng hành của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp.
Đáp lại sự quan tâm đó, tập thể Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên báo Kinh tế & Đô thị đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức các ấn phẩm để đáp lại sự tin cậy của lãnh đạo Thành phố, sự quý mến của bạn đọc Thủ đô và cả nước.
Đội ngũ phóng viên của báo luôn có mặt, ghi nhận, phản ánh kịp thời những thông tin thời sự nóng hổi của Hà Nội và cả nước, thực sự là cơ quan ngôn luận của UBND TP; kịp thời đưa những chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Thành phố tới các cấp, ngành. Đồng thời phản ánh những ý kiến, kiến nghị, đóng góp của người dân vào sự phát triển chung của Thành phố.
Trong thời gian tới, báo Kinh tế & Đô thị sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng nội dung, đa dạng hóa hình thức thể hiện bắt kịp xu hướng hướng báo chí đa phương tiện; thông tin đa chiều bình luận sâu sắc, nhân lên những điều tốt đẹp, đấu tranh mạnh mẽ với những vi phạm, tiêu cực để không phụ sự tin yêu của bạn đọc Thủ đô và cả nước.