Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong chương trình "Ngôi sao thiết kế Việt Nam", Lý Nhã Kỳ là một trong những nhân vật quyền lực ngồi ở vị trí “ghế nóng” nhà đầu tư để đưa ra những lựa chọn cho thương hiệu thời trang của mình.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Tôi hơi khắt khe trong việc đánh giá và lựa chọn bộ sưu tập ưng ý. Tôi thích sự hoàn khảo, để tạo nên bộ trang phục ấn tượng thì bao gồm nhiều yếu tố như thiết kế, đường cắt, chất liệu… dù bản thảo thiết kế đẹp mắt đến đâu nhưng đường cắt chưa tạo nên nét tinh tế, chất liệu chưa phù hợp thì cũng sẽ không tạo nên được cái hồn cho bộ trang phục đó.”
Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính" - Ảnh 1
Nếu như trong tuần trước, Lý Nhã Kỳ đã lựa chọn và đấu giá bộ sưu tập của hai thí sinh Phạm Hữu Sang và Tăng Thành Công với giá lần lượt là 50 triệu đồng và 70 triệu đồng thì trong Liveshow 6, cô đã liên tục bấm nút “không mua”. Mặc dù MC Nguyên Khang cố gắng thuyết phục cô mua bộ sưu tập: “Bộ này rất hợp với chị đấy”, “Chị có thể tham gia đấu giá lại bất cứ lúc nào” hay “Hôm nay Lý Nhã Kỳ bị ốm, nhưng chắc điều đó không ảnh hưởng đến bàn tay vàng ngọc của chị đâu nhỉ”? nhưng anh vẫn không thể lay chuyển được sự thay đổi quyết định của cô. Phải chăng Lý Nhã Kỳ đã có cơ hội tiếp xúc quá nhiều với những thương hiệu thời trang lớn và đẳng cấp trên thế giới cho nên cách nhìn nhận và đánh giá của cô quá cao đối với các Nhà thiết kế trẻ trong cuộc thi?

 
Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính" - Ảnh 2

 
Khi được hỏi về lý do cô không lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Thực sự tôi cảm thấy chưa hài lòng nhưng tôi vẫn mua là để ủng hộ và khuyến khích tinh thần làm việc và sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ. Trong tuần này với chủ đề “Cảm hứng từ hương thơm” yêu cầu sự tinh tế và khéo léo trong việc xử lý chất liệu cũng như những mẫu thiết kế tinh tế và độc đáo thì tôi vẫn chưa thấy được điều đó qua những bộ sưu tập của thí sinh. Cuộc thi đã đi được hơn một nửa chặng đường và tôi mong các nhà thiết kể có thể làm hơn thế nữa, tôi đang chờ sự bứt phá hoàn toàn mới từ các bạn. Tôi nghĩ sự khó tính của tôi sẽ giúp các bạn thí sinh cố gắng hơn nữa để tạo ra những sản phẩm ấn tượng hơn, độc đáo hơn nữa.”

 
Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính" - Ảnh 3

 
Bên cạnh Lý Nhã Kỳ, các nhà đầu tư còn lại cũng đã đưa ra con số đấu giá thấp hơn so với những tuần trước, kể cả nhà đầu tư Lưu Nga – người được xem là chi khá mạnh cho những bộ sưu tập.  Như vậy có thể thấy rằng, càng đi sâu vào những vòng trong tiêu chí lựa chọn của các nhà đầu tư càng cao hơn. Điều này nhằm đến mục đích là thử thách nhiều hơn với các nhà thiết kế trẻ để họ nỗ lực hơn nữa, sáng tạo hơn nữa và qua đó, ban tổ chức cũng sẽ tìm ra được gương mặt danh xứng đáng tài năng.

Một số hình ảnh trong liveshow 6 cuộc thi "Ngôi sao thiết kế Việt Nam":

Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính" - Ảnh 4

Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính" - Ảnh 5

Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính" - Ảnh 6

Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính" - Ảnh 7

Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính" - Ảnh 8

Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính" - Ảnh 9

Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính" - Ảnh 10

Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính" - Ảnh 11

Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính" - Ảnh 12

Lý Nhã Kỳ ngày càng "khó tính" - Ảnh 13