M.U thất bại, Van Gaal càng cảm thấy nhớ Shaw

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quỷ đỏ vừa trải qua thảm bại kinh hoàng 0-3 tại Emirates, từ ngôi đầu xuống hạng 4 chỉ sau 1 tuần nắm giữ. Trận thua khiến Van Gaal mất mặt và thực sự sốc với những gì đội nhà phơi bày.

Trong nỗi nhớ Luke Shaw - phải nghỉ dài hạn vì tai nạn gãy chân ở trận ra quân Champions League, M.U thua PSV 1-2, nhà cầm quân 64 tuổi bóng gió sẽ mang vệ một hậu vệ trái vào tháng Giêng 2016, khi thị trường mùa Đông mở cửa.
M.U thất bại, Van Gaal càng cảm thấy nhớ Shaw - Ảnh 1
Nguyên do là đã thử cả Daley Blind, Matteo Darmian, Marcos Rojo và Ashley Young, nhưng vị thuyền trưởng Quỷ đỏ dường như vẫn chưa định được người sẽ "đóng thế" Luke Shaw thường xuyên.

Ông cho hay: "Chúng tôi đã mất Luke Shaw và đó là một tổn thất lớn. Tôi đã từng nói ngay ở cuộc họp báo đầu tiên, rằng đây sẽ là mùa bóng của cậu ấy. Và đó là vị trí duy nhất trong đội hình không có người thay thế. Chính vì vậy, khi Luke dính chấn thương, chúng tôi gặp rắc rối lớn.

Tôi phải tìm kiếm các giải pháp và như các bạn đã thấy. Tôi đã thử với Young, Darmian, Rojo và Blind sau khi Shaw chấn thương, chúng tôi gặt kết quả tốt".

Tuy vậy, Van Gaal vẫn cảm thấy chưa ưng ý: "Nhưng, theo đánh giá của tôi, chúng tôi vẫn chưa có sự thay thế xứng ngang với tầm của Shaw. Đó là một đòn giáng mạnh với M.U".

Jose Gaya (Valencia) và Charlie Tayor (Leeds) được nhắc đến như những cái tên nằm trong danh sách "ứng viên" M.U xem xét.