Mâu thuẫn về đất đai, anh đâm em tử vong

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai anh em (Sáu và L.) đã uống rượu tại đám cỗ nhà anh rể là Đỗ Bá Tụy. Tại đây, Sáu và L đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát với nhau nhưng được mọi người đứng ra can ngăn.

Ngày 15/7, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Sáu (SN 1974, tại cụm 5, xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Văn L. (SN 1976) đã bị chính anh trai ruột (Nguyễn Văn Sáu) dùng dao nhọn đâm dẫn đến tử vong.

Trước đó, hai anh em (Sáu và L.) đã uống rượu tại đám cỗ nhà anh rể là Đỗ Bá Tụy. Tại đây, Sáu và L đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát với nhau nhưng được mọi người đứng ra can ngăn. Sau khi cả hai bỏ về nhà, Sáu đã chủ động gọi điện thoại liên lạc với anh L. sang để tách sổ hộ khẩu. 
Chú thích ảnh: Nơi xảy ra vụ án mạng.
Nơi xảy ra vụ án mạng.
Sau đó, Sáu hỏi về quyển sổ chứng nhận quyền sử dụng đất mà cha mẹ để lại. Trong quá trình trao đổi, hai anh em Sáu tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Do quá bực bội vì anh trai không đồng quan điểm L. đã lấy một thùng nước bằng tôn đánh mạnh vào tay Sáu khiến Sáu bị rách một vệt dài ở tay phải. Bị em trai đánh, Sáu đã tìm dao mổ lợn đâm một nhát vào bụng anh L. khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Toàn bộ sự việc xảy ra trong sân nhà Sáu.

Ngay sau khi nhận tin báo về vụ việc, Công an huyện Phúc Thọ phối hợp với các đơn vị liên quan đã tiến hành khám nghiệm, tổ chức điều tra. Cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Sáu về hành vi giết người. 

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.