Ngày 25/7, giao lưu, tọa đàm trực tuyến “Gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt”

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/7, Ban Thi đua – Khen thưởng TP Hà Nội phối hợp với báo Kinh tế & Đô thị sẽ tổ chức trao Bằng khen của UBND TP cho các tập thể, cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt việc tốt” do Báo Kinh tế & Đô thị phát hiện. Đồng thời, tổ chức Giao lưu –Tọa đàm trực tuyến với các gương điển hình tiên tiến, “Người tốt, việc tốt”, trên báo điện tử tại địa chỉ http://kinhtedothi.vn

Các khách mời là những tập thể, cá nhân “Người tốt việc tốt” trên nhiều lĩnh vực đời sống xã hội. Đó là Hội Liên hiệp phụ nữ phường Ngọc Hà (quận Ba Đình), đơn vị làm tốt việc biết những chân rác thành những vườn hoa rực rỡ sắc màu, cùng với những góc sân chơi cho thiếu nhi xinh xắn, chung tay xây dựng tuyến phố văn minh đô thị.

Cựu chiến binh Nguyễn Xuân Tứ (phường Phúc Xá, quận Ba Đình), người thương binh hạng 4/4 luôn ấp ủ mong muốn có thể quy tụ được hài cốt cho những đồng đội đã anh dũng ngã xuống nơi chiến trường Tây Nguyên xưa.

Bà Ngũ Thị Kiều Oanh, chủ quán bún bò Huế O Chanh (số 30 phố Ô Chợ Dừa), người đã và đang bán những suất bún 1.000 đồng trong “Ngày thứ Sáu sẻ chia” thể hiện tấm lòng và sự quan tâm, sẻ chia của gia đình cô với những người nghèo trong xã hội.

Kỹ sư, doanh nhân Trần Vũ Thành, chủ nhiệm “Dự án nước ngọt nghĩa tình”, người đã cũng CLB những nhà khoa học của Liên hiệp Hội KHKT Hà Nội nghiên cứu đã thiết kế chế tạo thành công máy lọc nước biển thành nước ngọt, đáp ứng nhu cầu nước sinh hoạt cho chiến sĩ và Nhân dân quần đảo Trường Sa, đặc biệt là vùng hạn mặn Tây Nam Bộ.

Bà Nguyễn Thị Tiến, hơn 10 năm qua đã tình nguyện giúp lực lượng chức năng phân luồng giao thông tại khu vực ngã tư Quan Nhân - Cống Mọc (Hà Nội).

Qua cuộc giao lưu – tọa đàm trực tuyến, các khách mời sẽ chia sẻ những câu chuyện, những việc làm ý nghĩa. Đồng thời, qua đó, giúp lan tỏa, nhân lên những nghĩa cử, hành động tốt.