Nhà thiết kế Việt Nam hóa thân thành vua chúa Đại Hàn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Sau khi top 5 nhà thiết kế Project runway Vietnam 2014 có một buổi tham quan vô cùng bổ ích nhưng không kém phần thú vị tại một trong những tập đoàn thời trang lớn nhất Hàn Quốc cùng bà Lưu Nga – Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang Elise.

Các nhà thiết kế của chương trình còn có cơ hội trải nghiệm những phút giây vô cùng hào hứng khi được khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc.
Nhà thiết kế Việt Nam hóa thân thành vua chúa Đại Hàn - Ảnh 1
Các nhà thiết kế của chương trình cùng nhau khám phá văn hóa truyền thống Hàn Quốc, các danh lam thắng cảnh để bổ sung kiến thức cho công việc thiết kế thời trang của mình. Không những thế, họ được diện những bộ Hanbok truyền thống của văn hóa Hàn và thích thú tạo dáng. Ban đầu, các nhà thiết kế lựa chọn trang phục theo sở thích của mình. Lý Giám Tiền lựa chọn trang phục thường ngày mang tên Hongryongpo dành riêng cho bậc vua chúa. Hồng Lam và Thùy Nga mặc trang phục hanbok truyền thống của phi tần trong khi Minh Công và Minh Quân được diện trang phục kwanbok của các quan đại thần trong triều đình.
Nhà thiết kế Việt Nam hóa thân thành vua chúa Đại Hàn - Ảnh 2

Nhà thiết kế Việt Nam hóa thân thành vua chúa Đại Hàn - Ảnh 3
Các nhà thiết kế còn được dạy điệu múa quạt truyền thống để biểu diễn. Thùy Nga từng du học Hàn Quốc nên cũng dành nhiều thời gian để làm hướng dẫn viên du lịch cho các bạn. Riêng Minh Quân, anh chia sẻ đây là lần xuất ngoại đầu tiên của mình.
Nhà thiết kế Việt Nam hóa thân thành vua chúa Đại Hàn - Ảnh 4
Khi được mặc hanbok, Minh Quân tập trung vào việc để ý những chi tiết, họa tiết trên các lớp áo rất tỉ mỉ, tất cả đều được thêu bằng tay rất công phu để góp nhặt thêm kinh nghiệm thiết kế thời trang cho mình.
Chuyến đi trải nghiệm tại Hàn Quốc thật là một cơ hội học hỏi tuyệt vời cho các nhà thiết kế trẻ khi càng gần đến tập cuối cùng, con đường chinh phục danh hiệu quán quân lại càng chông gai hơn. Chỉ còn một thử thách khó khăn duy nhất để xác định top 3 nhà thiết kế xuất sắc nhất, người sẽ cùng với tạp chí Happer Bazzar đến với kinh đô thời trang thế giới - Paris và cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết.