“Phố trong làng” tập 17: Ngọc muốn cùng Nam đi du lịch

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong review tập 16 bộ phim “Phố trong làng”, Ngọc giới thiệu cho Nam biết Tân Xuân là một Đà Lạt thu nhỏ và muốn đưa anh đi du lịch, tìm hiểu vùng đất mình đang ở và làm việc.

Trong tập 16 bộ phim “Phố trong làng”, ông Quyền sau khi xin từ chức ngày càng trở nên lo lắng, suy nghĩ tìm cách để giải quyết chuyện tai tiếng giữa gia đình và ông Trung. Biết chuyện, Nam đã đến hỏi thăm, thuyết phục ông Quyền rút đơn. Nghe những lời Nam bày tỏ, ông Quyền chia sẻ: “Tôi cũng muốn nhưng bà nhà tôi suốt ngày cằn nhằn đã có tuổi, bệnh tật, ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng. Lợi lộc chẳng thấy đâu, chỉ thấy mang họa vào người. Tôi không như các cậu, là người địa phương, chịu ràng buộc nhiều thứ”.

Đồng thời, ông Quyền nói cho Nam biết việc mình đã chủ động sang gặp ông Trung để xin lỗi. Vậy nhưng, người dân vẫn đồn thổi rằng ông Quyền cố tình “chơi” ông Trung. “Mình làm việc cống hiến bao nhiêu năm, mà người ta chẳng ghi nhận. Nhưng chỉ có việc nhỏ thôi, người ta lại nghi ngờ, đổ vấy cho mình” – ông Quyền nói.

Sau khi nghe chia sẻ của ông Quyền, Nam đã gặp ông Trung để hoà giải. Tuy nhiên, ông Trung đã thẳng thắn từ chối và nói: “Danh dự của bản thân tôi, gia đình tôi, dòng họ Vũ nhà tôi có muốn rẻ cũng không được”. Sau đó, Nam đã khéo léo thuyết phục để ông Trung bằng lòng với phương án hoà giải.

 Ngọc muốn được cùng Nam đi du lịch. Ảnh: VTV.

Trong tập review 17 bộ phim “Phố trong làng”, Mến rủ Hiếu vào uống bia. Hiếu từ chối nhưng Mến đã nài nỉ, kéo bạn vào nhậu cùng. Vừa vào bàn nhậu, Tiến đã nói với Hiếu: “Vừa về cứ như chó cắt tai ấy nhỉ”. Hiếu đã nhẫn nhịn nhưng Tiến vẫn cố gắng khiêu khích, hai người thiếu chút nữa đã lao vào nhau xô xát nếu không có sự can ngăn của Mến.

Ở diễn biến khác, trong khi ăn cơm tại đơn vị, Hoàng tỏ ra hờn dỗi khi biết Đông mới có người yêu và chỉ còn một mình “chơ vơ, cô đơn”. Vì vậy, Nam đã phải khoác vai đồng nghiệp và động viên: “Tôi vẫn cùng đôi với cậu mà”.

Ngay sau đó, review chuyển cảnh đến bữa ăn giữa Nam và Ngọc. Trong lúc nói chuyện, Ngọc đã hỏi: “Về đây, anh đã biết đến Đà Lạt thu nhỏ của Tân Xuân chưa? Lãng mạn lắm đấy”. Khi Nam nói rằng mình chưa biết, Ngọc ngỏ ý: “Ở đây là miền núi, có thác và hồ đẹp, khi nào anh rảnh, tôi sẽ dẫn anh đi”. Thấy Nam tỏ ra ngạc nhiên, Ngọc bày tỏ: “Tôi cũng hơi ít bạn. Bạn cấp 3 cũng chồng con hết rồi”.

Tập 17 bộ phim “Phố trong làng” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 1/12 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần