“Phố trong làng” tập 21: Ông Trung và Mến dàn cảnh tai nạn để qua mắt công an

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong review tập 21 bộ phim “Phố trong làng”, Mến bị cơ quan công an mời lên làm việc. Lo lắng cho cháu đích tôn của dòng họ, ông Trung đã cùng Mến diễn một vở kịch nhằm qua mắt lực lượng công an.

Trong tập review 21 bộ phim “Phố trong làng”, sau khi nhiều lần được Hoài tặng quà, Nam đã quyết định hẹn gặp để nói cho rõ mọi chuyện về mối quan hệ giữa hai người. Đối diện với Hoài, Nam thẳng thắn chia sẻ: “Tôi cảm ơn tình cảm quý mến của cô dành cho tôi. Nhưng tôi nghĩ, người như tôi không phù hợp. Tất cả những gì cô đang làm vừa mất thời gian và vừa không có một chút hiệu quả nào cho mối quan hệ đang cố gắng tạo dựng giữa cô và tôi. Cô nên tìm một ai đó phù hợp”. Nghe những lời Nam nói, Hoài buồn rầu, gần như sắp khóc.

Cũng liên quan đến chuyện tình cảm, sau khi đến đơn vị tìm gặp nhưng bị từ chối do đang trong quá trình làm việc, Hải đã giận dỗi Đông. Biết người yêu đang không vui, Đông đã gặp cô để giải thích: “Anh và em hai công việc khác nhau. Hôm đấy, anh còn phải làm mà”.

Tuy nhiên, Hải vẫn không thông cảm và lớn tiếng: “Anh đừng bao biện nữa. Ai chẳng biết anh là công an xã, có phải công an chìm đâu. Mà kể cả là công việc, ít nhất anh cũng ra chào em một câu rồi vào làm tiếp chứ”.

Trước lý lẽ của Hải, Đông bình tĩnh nói: “Trong lúc anh làm việc, anh không thể nào chiều theo ý em được. Thông cảm cho anh nhé”. Dù vậy, Hải vẫn tuyên bố không thông cảm được cho Đông.
 Ông Trung lo lắng khi cháu đích tôn bị công an mời lên làm việc. Ảnh: VTV.

Phần cuối reivew, Mến được cơ quan công an mời đến làm việc. Lo lắng chồng bị bắt, Thương lao vào trong phòng làm việc, kéo chồng ra ngoài. Không giữ được bình tĩnh, Mến lại có ý định đánh vợ. Trong lúc 2 vợ chồng đang giằng co, ông Trung xuất hiện mắng: “Chị Thương, chị định làm loạn ở đây à, đi về”.

Trong lúc tâm lý hoảng hốt, Thương vẫn giữ chặt lấy chồng và nói: “Mình nói với các anh ấy là mình không ăn cắp. Mình có ăn cắp đâu mà đầu thú”. Trong lúc giằng co, tranh cãi, nhìn thấy Mến có ra hiệu bằng mắt, ông Trung lao tới tách hai vợ chồng ra, đồng thời đẩy Mến ngã đập đầu vào cửa.

Tập 21 bộ phim “Phố trong làng” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 8/12 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần