Quận Đống Đa trao tặng 150 suất quà cho thương, bệnh binh

Nguyên Bảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 26/7, Hội Cựu chiến binh quận Đống Đa tổ chức Lễ kỷ niệm và gặp mặt hội viên là thương, bệnh binh nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019).

 Lãnh đạo quận Đống Đa trao tặng quà cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách.
Trong những năm qua, Hội Cựu chiến binh quận Đống Đa đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những người có công với cách mạng như: Thăm, tặng quà các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình các thương, bệnh binh, thân nhân các liệt sĩ; tặng quà các đối tượng hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; thăm, viếng các nghĩa trang liệt sĩ…
Đặc biệt, Quận hội tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ hội viên, Nhân dân, các nhà hảo tâm để tạo điều kiện giúp đỡ chăm sóc gần 1.200 thương binh với những việc làm thiết thực, bằng cả vật chất và tinh thần. Những việc làm này là nguồn động viên các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công vươn lên tự khắc phục khó khăn, tiếp tục cống hiến sức mình xây dựng địa phương để cho thế hệ trẻ noi theo và xứng đáng với lời khen ngợi của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”.
Nhân dịp này, Hội Cựu chiến binh quận Đống Đa phối hợp với các tổ chức tài trợ trao 150 suất quà tặng các thương bệnh binh, thân nhân các gia đình chính sách. Đây là hoạt động thể hiện lòng tri ân và nghĩa tình đồng đội và đóng góp thiết thực vì cộng đồng, công tác an sinh xã hội của Hội Cựu chiến binh quận Đống Đa.