Sanna Khánh Hòa khó có cơ hội giành suất tranh hạng Ba

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại lượt trận đấu thứ ba giải Futsal các CLB Đông Nam Á 2015, ở cuộc đối đầu với Felda United FC, Sanna Khánh Hòa đã rất nỗ lực tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, đại diện của Malaysia đã cho thấy năng lực của đội bóng từng đánh bại East Coast Heat FC của Australia với tỷ số 4-1 bằng sự điềm tĩnh và các đường lên bóng khá sắc bén.
 Sanna Khánh Hoà khó có cơ hội giành suất tranh hạng Ba
Sanna Khánh Hoà khó có cơ hội giành suất tranh hạng Ba
Kết quả, Sanna Khánh Hoà đã để thua Felda Uninted FC của Malaysia với tỷ số 2-4. Với kết quả này, đội bóng phố Biển đối diện với rất nhiều khó khăn trong cuộc cạnh tranh suất trang hạng Ba khi phải gặp đối thủ mạnh Thaiport ở trận cuối cùng, trong khi đó đối thủ cạnh tranh trực tiếp là MIC FC vẫn còn 2 trận chưa đá.

Ở trận đấu còn lại, Thaiport đã vượt qua East Coast Heat FC của Australia với tỷ số sát nút 3-2.

CLB nữ Thái Sơn Nam - Q8 thắng trận thứ 3 liên tiếp

Còn đối với CLB nữ Thái Sơn Nam - Q8, họ đã tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước ACE FC (Myanmar), qua đó mở rộng cánh cửa vào thi đấu trận chung kết tranh ngôi vô địch.
CLB nữ Thái Sơn Nam-Q8 thắng trận thứ 3 liên tiếp
CLB nữ Thái Sơn Nam-Q8 thắng trận thứ 3 liên tiếp
Được đánh giá là đối thủ đáng gờm tại giải năm nay, ACE FC rất tự tin đẩy cao đội hình chơi đôi công với Thái Sơn Nam - Q8. Thực tế họ cũng đã thi đấu rất quyết tâm và tạo nên một thế trận ngang ngửa với nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam - Q8. Tuy nhiên, với bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu tốt hơn, đại diện của Việt Nam đã không mất quá nhiều thời gian để chiếm thế chủ động trên sân.

Lối chơi pressing của nhà ĐKVĐ đã khiến hàng phòng ngự của đội bạn phải hoạt động vất vả. Kết quả, CLB nữ Thái Sơn Nam - Q8 đã tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Như vậy, sau 3 trận đấu, các cô gái futsal Thái Sơn Nam - Q8 đã giành được 9 điểm tuyệt đối và tràn trề cơ hội vào thi đấu tại trận chung kết.