Thái Bình: Sập giàn giáo khiến 3 người tử vong

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ ông Phạm Văn Ban - Chủ tịch UBND xã Việt Hùng (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 3 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Đ (SN 1967), Phạm Ngọc S (SN 1964) cùng trú thôn Mỹ Lộc 1, và anh Nguyễn Văn T (SN 1963) người ở thôn Mỹ Lộc 3.
 Hiện trường vụ tai nạn
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 40 ngày 8/12/2020, khi một nhóm thợ xây đang thi công trát phía ngoài bức tường nhà dân thì giàn giáo bị nghiêng ra sau, rồi đổ sập khiến 3 thợ xây rơi xuống đất.
Do đang thi công ở độ cao cách mặt đất khoảng 7 mét cộng với phía bên dưới công trình có nhiều vật liệu xây dựng để ngổn ngang, nên khi bị rơi từ giàn giáo xuống 2 thợ xây đã tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được người dân chuyển lên bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, đến khoảng 18 giờ cùng ngày nạn nhân cũng bị tử vong. 
Khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư, Phòng LĐ-TB&XH huyện Vũ Thư cùng UBND xã Việt Hùng đã đến gia đình các nạn nhân bị tử vong hỏi thăm và chia buồn cùng thân nhân.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Vũ Thư phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra làm rõ.