Sau án tình tiền, Trương Hồ Phương Nga lột xác trở lại showbiz

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Cuối tuần qua, công chúng yêu thời trang khá bất ngờ với màn trình diễn xuất thần của người đẹp Trương Hồ Phương Nga cũng như diễn viên Mai Phương trong trang phục của nhà thiết kế (NTK) Đức Vincie tại đêm thứ ba của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Xuân-Hè 2019.

Được biết, bản hợp đồng làm việc của Trương Hồ Phương Nga với NTK được làm tỉ mỉ 2 trang A4 và thoả thuận kỹ lưỡng đến từng chi tiết.
 Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.
Trên trang facebook cá nhân, Phương Nga tâm sự: “Mình rất muốn cảm ơn thật nhiều tình cảm, sự động viên và lòng trắc ẩn mọi người đã dành cho mình trước, trong và sau buổi diễn ngày hôm qua”.
 Màn trình diễn ấn tượng của Phương Nga trong lần tái xuất showbiz
Lần đầu tiên góp mặt tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, nhà thiết kế (NTK) Đức Vincie đã mang đến một “bữa tiệc thời trang” xa hoa, lộng lẫy, nơi giới mộ điệu được đắm chìm trong khung cảnh mùa hè rực rỡ thông qua bộ sưu tập “Endless Summer - Mùa hè bất tận". Tất cả các yếu tố về người mẫu, trang phục lấp lánh đậm màu thời trang cao cấp với vải sequin, lông vũ… đã làm nên một show diễn vô cùng ấn tượng với cả giới truyền thông và giới mộ điệu.
 Nhan sắc của cô vẫn vô cùng rạng sỡ sau vụ án tình, tiền đình đám với Cao Toàn Mỹ.
Dưới con mắt của những người yêu vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, đang tìm kiếm một giấc mộng xa hoa hay một bộ cánh dạ hội đẳng cấp, BST “Endless Summer” của NTK Đức Vincie hoàn toàn chiếm lĩnh cả khối óc lẫn tâm hồn. Thông qua câu chuyện đặc biệt, mang thông điệp tuổi trẻ ý nghĩa, hơn 35 bộ trang phục với những đường nét cắt cúp tinh xảo cùng sắc màu đa dạng từ tông nóng như đỏ thẫm, vàng ánh kim, hồng đậm... đến gam lạnh như xanh, đen… đã được trình làng. 
 Diễn viên Mai Phương tái xuất.
Không thể phủ nhận, tất cả mọi yếu tố từ phần nghe, nhìn đã giúp cho "Endless Summer" của NTK Đức Vincie tạo nên một cái kết màn hoàn hảo cho đêm thứ 3 của sự kiện thời trang danh giá đẳng cấp quốc tế Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019.