Serena "hủy diệt" Sharapova ở vòng 1 US Open 2019

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là một trong những trận đấu kinh điển của làng tennis thế giới, nhưng kết quả lại đang nghiêng hẳn về phía Serena. Và trận đấu ở US Open 2019 cũng là một trận đấu như thế.

Kết quả phân nhánh nội dung đơn nữ US Open mang đến sự háo hức cho người hâm mộ quần vợt khi cặp đôi khuynh đảo làng quần vợt một thời, Serena Williams và Maria Sharapova chạm trán ngay vòng đầu tiên. Cô em nhà Williams từng 6 lần vô địch và dự giải với tư cách đương kim á quân, còn lần gần nhất "Búp bê Nga" đăng quang Grand Slam trên đất Mỹ đã từ năm... 2006.
Rất lâu rồi người hâm mộ mới lại được chứng kiến màn so kè giữa Maria Sharapova và Serena Williams ở một giải Grand Slam.Trong 21 lần chạm trán trước, Serena chiếm ưu thế với 19 chiến thắng và chỉ thua 2 trận, tuy nhiên đây mới là cuộc đối đầu đầu tiên của họ tại US Open. Trên thực tế, Serena - Sharapova không gặp nhau kể từ Australian Open 2016, vì vậy thành tích quá khứ không nói lên nhiều điều và người hâm mộ có thể yên tâm về sự hấp dẫn, khó lường của cặp đấu "kinh điển" này
 Là một trong những trận đấu kinh điển của làng tennis thế giới, nhưng kết quả lại đang nghiêng hẳn về phía Serena. Và trận đấu ở US Open 2019 cũng là một trận đấu như thế.
Set đầu tiên chứng kiến sức mạnh hủy diệt của Serena Wiliams. Tất cả những gì Sharapova làm được là 1 game đầu tiên mà tay vợt người Nga cầm giao bóng, và để thua toàn bộ các game còn lại. Kết quả 6-1 nghiêng về Serena phản ánh đúng những gì đã diễn ra.
Set thứ hai cũng không có gì thay đổi. Serena Williams tiếp tục thống trị trận đấu bằng những cú đánh vừa hiểm hóc vừa có lực quá tốt. Trong khi đó, Sharapova khi có cơ hội để bẻ break thì lại không tận dụng được. Set 2 vẫn kết thúc với tỷ số 6-1 nghiêng về tay vợt người Mỹ.
Chung cuộc, Serena Williams đánh bại Maria Sharapova với tỷ số 2-0. Tỷ số cụ thể của các set là 6-1 và 6-1. Ghi danh vào vòng 2, đối thủ tiếp theo của Serena là người giành chiến thắng trong cặp đấu McNally - Bacsinszky. Trong khi đó, Maria Sharapova kết thúc Grand Slam cuối cùng trong năm - US Open 2019, ngay từ vòng 1.