Solskjaer: Man City sẽ chẳng bao giờ vượt qua được M.U

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Bằng sức mạnh tiền bạc, Man City đã vươn mình mạnh mẽ từ vài năm trở lại đây. Mùa trước, giấc mộng hóa rồng của họ đã thành hiện thực khi Man City qua mặt MU ở những giây cuối cùng của mùa giải để đăng quang ở Ngoại hạng Anh.

 Tuy nhiên, sau thất bại đó, MU đang trở lại rất mạnh mẽ. Khi bước vào trận derby cuối tuần này, họ đang xếp nhất bảng và có ba điểm nhiều hơn Man City.

Solskjaer, từng có 11 năm gắn bó với MU, không bất ngờ với vị thế hiện tại của hai đội trên bảng xếp hạng: “Sau những nỗi thất vọng, bạn luôn trở lại với khát khao mạnh mẽ hơn”.
 
Solskjaer: Man City sẽ chẳng bao giờ vượt qua được M.U - Ảnh 1
 
Cựu tiền đạo người Na Uy sau đó ví von một cách hình ảnh về khát khao của Man City trong việc vươn lên sáng ngang rồi vượt mặt MU: “Những chuyện kiểu cậu em nhỏ muốn vượt mặt anh lớn luôn xảy ra, trong các gia đình hay trong các CLB. Các cầu thủ trẻ luôn hy vọng chiếm vị trí của đàn anh và Man City muốn vượt qua MU. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ chẳng bao giờ làm được”.
 
Một trong những phẩm chất khiến MU trở nên vĩ đại là không đầu hàng trước mọi khó khăn, thách thức. Phẩm chất đó thể hiện qua việc họ có thể để đối phương dẫn trước, vượt qua trong những thời điểm nhất định, nhưng luôn biết cách để giành chiến thắng trong từng trận đấu đơn lẽ hay cả những cuộc đua đường trường.

Solskjaer tin rằng phẩm chất đó sẽ giúp MU chế ngự được đà thăng tiến của Man City: “Nhiều năm qua, cũng như xuyên suốt chiều dài lịch sử, MU luôn chiến thắng theo cách kịch tính.CLB từng trải qua những biến cố thất vọng, nhưng luôn biết cách đứng dậy và trở lại đỉnh cao”.