Thanh niên mang súng ngắn và ma túy “dạo phố” đêm

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kiểm tra hành chính, cảnh sát phát hiện nam thanh niên mang theo nhiều gói ni-lon chứa chất nghi là ma túy và khẩu súng ngắn đã được lắp sẵn 6 viên đạn.

Ngày 17/11, Tổ công tác liên ngành Y3/141 - Công an Hà Nội đã bàn giao cho Công an quận Hai Bà Trưng, Công an TP Hà Nội đối tượng Thẩm Mạnh Dương (33 tuổi, trú quận quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Đối tượng Thẩm Mạnh Dương.

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 16/11, khi làm nhiệm vụ trên phố Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng) tổ công tác liên ngành Y3/141 phát hiện Thẩm Mạnh Dương điều khiển xe máy với tốc độ cao, không có gương xe nên tổ công tác ra tín hiệu dừng xe xử lý vi phạm.
Tại thời điểm kiểm tra, các chiến sĩ đã phát hiện bên trong túi đeo của người này có nhiều gói ni - lon chứa chất nghi là ma túy và khẩu súng ngắn dạng colt xoay đã được lắp sẵn 6 viên đạn.
Tang vật cảnh sát phát hiện thu giữ.

Danh tính người đàn ông này sau đó được xác định là Thẩm Mạnh Dương (33 tuổi, trú quận Long Biên, Hà Nội). Tại chốt, đối tượng Dương khai nhận đã từng có 2 tiền án về tội tổ chức đánh bạc và cướp tài sản.
Hiện vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục điều tra làm rõ.