Thời trang M2 chiếm lĩnh thị phần, kích cầu tiêu dùng nội địa

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù ngành dệt may đang gặp rất nhiều khó khăn về đơn hàng, cũng như xuất khẩu, song để chiếm thị phần trong nước, Thời trang M2 quyết định mở thêm trung tâm tại Hà Nội nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa theo mô hình shop in shop.

Tối 6/7, Công ty CP M2 Việt Nam (Thời trang M2) đã khai trương điểm bán M2 Minh Khai (số 252V Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) với mục đích hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.  

Với của hàng thời trang được khai trương kỳ vọng sẽ là điểm kích cầu tiêu dùng nội địa. Ảnh: Khắc Kiên
Với của hàng thời trang được khai trương kỳ vọng sẽ là điểm kích cầu tiêu dùng nội địa. Ảnh: Khắc Kiên

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Thời trang M2 Nguyễn Hải Đường thông tin, việc đẩy mạnh các hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước được xác định là đòn bẩy kinh tế hữu hiệu, nhằm thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, khôi phục tăng trưởng kinh tế…

Thời trang M2 là thương hiệu quen thuộc với nhiều khách hàng, người tiêu dùng và là đơn vị tiên phong cho mô hình siêu thị thời trang với sứ mệnh trở thành chuỗi cung ứng số 1 uy tín trong việc phân phối các sản phẩm thời trang Việt chất lượng cao.

Ngay tại lễ khai trương, khách hàng đã chọn mua cho mình những sản phẩm và có cơ hội nhận những phần quà may mắn. Ảnh: Khắc Kiên
Ngay tại lễ khai trương, khách hàng đã chọn mua cho mình những sản phẩm và có cơ hội nhận những phần quà may mắn. Ảnh: Khắc Kiên

Với 23 năm hình thành và phát triển, đến nay hệ thống của Thời trang M2 đã có hàng chục cửa hàng trên khắp Hà Nội, các tỉnh thành và cả Liên bang Nga, các điểm bán có diện tích lớn hàng nghìn mét vuông.

“M2 đang bước từng bước vững mạnh, ngày càng mở rộng trên thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang may mặc trong nước” – ông Nguyễn Hải Đường tự hào.

Bước sang năm 2023, năm mà được dự đoán là năm đầu tiên của 5 năm suy thoái kinh tế toàn cầu, Thời trang M2 cũng gặp phải rất nhiều những thách thức lớn đòi hỏi phải có những hướng đi sáng tạo và quyết đoán hơn. Không vì khó khăn mà lùi bước, Thời trang M2 ra mắt điểm bán “Thời trang M2 Minh Khai” tại 252V Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội với diện tích hơn  1.000m2 và mô hình kinh doanh shop in shop.

Thanh toán cho khách hàng. Ảnh: Khắc Kiên
Thanh toán cho khách hàng. Ảnh: Khắc Kiên

Đây là cửa hàng thứ 2 triển khai theo mô hình hoàn toàn mới hứa hẹn trở thành cầu nối đáng tin cậy, mang hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng. 

Chính vì thế, nhân dịp khai trương, M2 Minh Khai đang có chương trình giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm được bày bán trong cửa hàng. Đặc biệt, M2 Minh Khai của chúng tôi còn nóng hơn bao giờ hết với cơ hội trúng thưởng những phần quà cực hấp dẫn: 1 giải Nhất điều hòa Daikin trị giá 15.000.000 đồng, 1 giải Nhì quạt điều hòa Boss trị giá 7.000.000 đồng, 3 giải Ba Voucher 3.000.000 đồng.

Những phần quà giá trị này sẽ tìm được chủ nhân may mắn thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng được livestream trực tiếp trên kênh facebook Thời trang M2 lúc 19 giờ 30 ngày 17/7/2023. 

 Trong dịp khai trương, M2 Minh Khai có không gian vui chơi cho trẻ em và 100% khách hàng mua sắm tại Thời trang M2 sẽ nhận được quà tặng đến từ Merchandies F1.

Cũng tại M2 Minh Khai, khách hàng không chỉ trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sản phẩm chất lượng giá tốt mà còn nhận những món quà giá trị trong chương trình: Vòng quay may mắn giờ vàng rinh ngàn quà tặng  với Voucher giá trị 50.000  - 100.000 đồng, loa bluetooth, sạc dự phòng, bình giữ nhiệt, túi du lịch... từ 20 – 21 giờ ngày 6 – 9/7/2023.

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ khai trương:

Thời trang M2 chiếm lĩnh thị phần, kích cầu tiêu dùng nội địa - Ảnh 1
Thời trang M2 chiếm lĩnh thị phần, kích cầu tiêu dùng nội địa - Ảnh 2
Thời trang M2 chiếm lĩnh thị phần, kích cầu tiêu dùng nội địa - Ảnh 3
Thời trang M2 chiếm lĩnh thị phần, kích cầu tiêu dùng nội địa - Ảnh 4
Việc giảm giá 10% tất cả cáp sản phẩm cùng những phần quà hấp dẫn đã thu hút đông người tiêu dùng mua sắm. Ảnh: Khắc Kiên
Việc giảm giá 10% tất cả cáp sản phẩm cùng những phần quà hấp dẫn đã thu hút đông người tiêu dùng mua sắm. Ảnh: Khắc Kiên
Các em nhỏ thích thú với những trò chơi có thưởng. Ảnh: Khắc Kiên
Các em nhỏ thích thú với những trò chơi có thưởng. Ảnh: Khắc Kiên