Tin thể thao mới nhất hôm nay 1/11: Paul Pogba lỡ hẹn với World Cup 2022

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Việt Nam đứng đầu về mê bóng đá tại châu Á, Hà Nội có 2 vận động viên tham dự Giải vô địch Boxing châu Á 2022, AS Roma lọt vào top 4 Seria A, Paul Pogba lỡ hẹn với World Cup 2022...

Việt Nam đứng đầu về mê bóng đá tại châu Á

Việt Nam là quốc gia mê bóng đá nhất châu Á, vượt xa so với Nhật Bản, Hàn Quốc, đồng thời đứng trên các nước láng giềng Thái Lan và Indonesia. Cụ thể, Việt Nam có đến 75% số người được khảo sát cho biết họ yêu thích bóng đá, đứng số một châu Á. Xếp thứ hai sau bóng đá Việt Nam bất ngờ thay lại là UAE, với 70% số người được hỏi quan tâm đến bóng đá. UAE xếp trên một bậc và chỉ hơn 1% so với Indonesia, nước đứng hạng 3 về mê bóng đá tại châu Á, với 69% người quan tâm đến môn thể thao vua.

Việt Nam đứng đầu về mê bóng đá tại châu Á. Ảnh: Ngọc Tú.
Việt Nam đứng đầu về mê bóng đá tại châu Á. Ảnh: Ngọc Tú.

Hà Nội có 2 vận động viên tham dự Giải vô địch Boxing châu Á 2022 

Giải vô địch Boxing châu Á 2022 (ASBC Asian Elite Boxing Championships) diễn ra tại Amman, Jordan từ ngày 30/10. Ở giải đấu lần này, đội tuyển chỉ cử 2 thành viên nữ thi đấu là Nguyễn Thị Tâm (hạng cân 50kg nữ) và Nguyễn Thị Hương (hạng cân 81kg nữ). Cả 2 đều là VĐV đang thi đấu cho đơn vị Hà Nội. Sau khi kết thúc giải vô địch Boxing châu Á 2022 (ASBC Asian Elite Boxing Championships), các thành viên đội tuyển Boxing nữ Việt Nam sẽ về nước tập luyện, cũng như hướng đến Đại hội Thể thao toàn quốc 2022.

Paul Pogba lỡ hẹn với World Cup 2022

Tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương nặng, đồng nghĩa vắng mặt tại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11. Được biết, Pogba dính chấn thương cơ bắp trong quá trình tập luyện, cầu thủ này hoàn tất ca phẫu thuật đầu gối hôm 5/9. thời gian phục hồi lâu. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp chia tay Manchester United để trở lại khoác áo Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ sinh năm 1993 chưa đá trận chính thức nào do chấn thương. 

Paul Pogba lỡ hẹn với World Cup 2022 vì chấn thương.
Paul Pogba lỡ hẹn với World Cup 2022 vì chấn thương.

AS Roma lọt vào top 4 Seria A

Ở trận đấu muộn vòng 1 Serie A, AS Roma khá vất vả để đánh bại Verona với tỷ số 3-1, dù có lợi thế thi đấu hơn người. 3 điểm có được sau khi đánh bại Verona gíup AS Roma vượt qua Inter Milan và Lazio để vươn lên thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A với 25 điểm, kém vị trí thứ 2 của Atalanta 2 điểm và kém ngôi đầu của Napoli 7 điểm.