Theo đó, lũy kế 8 tháng đầu năm, EVNNPC đạt điện thương phẩm ước đạt hơn 37.148 triệu kWh, tăng 11,88% so với cùng kỳ và đạt 64,38% kế hoạch năm 2017 EVN giao, trong đó thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng 61,95%, tăng 19,45%...
Trong tháng 8, EVNNPC đã đóng điện thành công trạm biến áp 110kV Yên Định (Thanh Hóa), 12 dự án nâng công suất trạm biến áp và đường dây 110kV cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.Tháng 8/2017, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt theo quy định; trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 139 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 5,36/7 ngày, giảm 1,64 ngày so với quy định. Cũng trong tháng 8, toàn Tổng công ty thực hiện nhắn 15,87 triệu lượt tin nhắn thông báo tới khách hàng, tăng 2,89 triệu lượt so với cùng kỳ. Lũy kế 8 tháng toàn Tổng công ty ước thực hiện gửi 124,89 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện, tăng 28,12 triệu lượt so với cùng kỳ.Trong tháng 8/2017, EVNNPC đã thực hiện tuyên truyền tiết kiệm điện 7.790 lần trên đài phát thanh, 98 lần trên báo địa phương, 121 lần trên đài truyền hình và tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và trực tiếp đến khách hàng: 32.231 lần.Đặc biệt, EVNNPC đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc, khẩn trương khắc phục hậu quả và khôi phục cấp điện cho các xã của huyện Mường La - Sơn La và Mù Cang Chải - Yên Bái bị ảnh hưởng do đợt mưa lũ lịch sử đầu tháng 8 gây ra.Trong tháng 9, EVNNPC tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, tiếp tục triển khai các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn trong mùa mưa bão.