Toyota Việt Nam đồng hành cùng Giải bóng đá U9 toàn quốc

Minh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức.

Ban tổ chức Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022 chụp ảnh cùng 3 tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Hai Long và Quan Văn Chuẩn
Ban tổ chức Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022 chụp ảnh cùng 3 tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Hai Long và Quan Văn Chuẩn

Giải Bóng đá U9 toàn quốc được tổ chức nhằm tìm kiếm, đào tạo các tài năng trẻ, truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ tương lai, giúp các em không ngừng theo đuổi đam mê và tình yêu với bóng đá, hết mình cống hiến để góp phần vào sự phát triển bền vững của nền thể thao nước nhà.

Tham gia giải đấu, bên cạnh những kĩ thuật chơi bóng và xử lý tình huống, các em còn được rèn luyện tính kiên trì, khả năng phối hợp đồng đội cũng như khám phá những giá trị và thách thức của bản thân để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục trái bóng.

Họp báo công bố nhà tài trợ Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022.
Họp báo công bố nhà tài trợ Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc dự kiến sẽ chính thức diễn ra tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk từ ngày 21/8 - 1/9/2022 với sự tham gia của 16 đội bóng. Bên cạnh các trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn để tìm ra đội vô địch, Ban tổ chức giải phối hợp cùng Sở VHTT&DL Đắk Lắk sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các cầu thủ U9 tại đây như giao lưu và tặng quà cho các bạn nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Đắk Lắk.

Với mong muốn cùng Ban tổ chức giải góp phần “Ươm mầm tài năng”, phát triển nguồn cầu thủ chất lượng cao cho tương lai bóng đá Việt Nam, đây là lần thứ hai Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022 với vai trò là Nhà tài trợ chính. Giải đấu là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa được Toyota tích cực thực hiện, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam.

Trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”.

Theo đó, Toyota luôn nỗ lực triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trên các lĩnh vực như: An toàn giao thông; Giáo dục & Phát triển nguồn nhân lực; Bảo vệ môi trường; Văn hóa xã hội. Trong đó, bóng đá luôn được Toyota chú trọng triển khai nhằm góp phần vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà.

Trong những năm qua, Toyota Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa có thể kể đến như: Chương trình Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota; Đồng hành cùng Giải Bóng đá Vô địch quốc gia (V-League)...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần