Trung vệ Đình Trọng chính thức về Việt Nam sau thời gian điều trị chấn thương

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 5/3, trung vệ Đình Trọng đã có mặt tại Việt Nam sau một thời gian điều chị chấn thương ở Hàn Quốc.

Cụ thể, sau khi có mặt tại sân bay Nội Bài, trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã nhận được sự chào đón của gia đình, người thân và nhiều người hâm mộ.
 Trung vệ Đình Trọng đã có mặt tại sân bay Nội Bài tối ngày 5/3
Trước đó, trung vệ trẻ này được bác sĩ Choi Joo Yong chẩn đoán bị lệch xương bàn chân. Tuy nhiên, anh vẫn cắn răng chịu đau thi đấu tới hết trận và cùng đồng đội vô địch AFF Cup 2018.  Ngay đó, trung vệ này đã sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương và lỡ hẹn với VCK Asian Cup 2019. Việc trở lại sau chấn thương là một tin vui đối với người hâm mộ và cá nhân HLV Park Hang Seo. Hiện tủng vệ này cũng có tên trong danh sách 37 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho vòng laoij U23 châu Á năm 2020.
Cầu thủ sinh năm 1997 là trung vệ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm nhất còn lại trong bối cảnh Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng đều quá tuổi. Bên cạnh Đình Trọng, những trụ cột quan trọng như Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu đều trở lại đội tuyển. CLB Hà Nội cũng áp đảo danh sách U23 Việt Nam với 7 cái tên được triệu tập.
The kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân từ ngày 6/3, toàn đội sẽ có hơn 2 tuần chuẩn bị trước thềm trận bảng K vòng loại U23 châu Á năm 2020. Quang Hải và đồng đội sẽ lần lượt gặp các đối thủ U23 Brunei (22/3), Indonesia (24/3) và Thái Lan (26/3).