Truy bắt đối tượng sát hại hai mẹ con trong đêm ở Nghệ An

Hồ Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) đang truy bắt Vi Văn Cư người gây ra vụ việc khiến 2 mẹ con trong một gia đình thương vong.

Ngày 25/9, thượng tá Cao Thanh Hải - Trưởng Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, cơ quan CSĐT đang truy bắt Vi Văn Cư (trú bản Cắm Pỏm, xã Cắm Muộn) người sát hại hai mẹ con trong đêm.

 Cơ quan CSĐT đang truy bắt hung thủ sát hại hai mẹ con trong đêm. Ảnh minh họa
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ 30 ngày 24/9, người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu thất thanh, khi chạy ra thì phát hiện hai mẹ con là chị Lô Thị Chi (SN 1989) và mẹ chồng chị Chi là bà Vi Thị Cường bị thương rất nặng.
Ngay sau đó, mọi người đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng chị Chi đã tử vong ngay sau đó, còn bà Cường bị nhiều vết thương ở đầu, hiện đang hôn mê sâu.
Sau khi gây án, đối tượng Cư đã mang theo súng kíp bỏ trốn. Cơ quan chức năng đang tổ chức truy bắt, nhưng do địa hình rất hiểm trở, có mưa và không có sóng điện thoại nên việc truy bắt đối tượng rất khó khăn.
Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong Lô Văn Tùng cho biết, cơ quan chức năng đã phát hiện Vi Văn Cư (SN 1989, trú xã Cắm Muộn) trong tình trạng đã ngừng thở. Cư được xác định là nghi can gây ra cái chết cho chị Chi và khiến mẹ chồng chị này bị thương nặng
Hiện, nguyên nhân vụ án đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.