Tử vi hôm nay 2/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sẽ nhận được lời tỏ tình dễ thương nào đó

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đã lâu lắm rồi Bảo Bình không có cảm giác rung rinh đến thế. Hãy để cho cả hai có thời gian và cơ hội để tìm hiểu nhau nhiều hơn, không đi đâu mà vội nhé. Bên cạnh đó, trong ngày có thể bạn sẽ gặp chút khó khăn về tài chính, nhưng may mắn rằng có người đứng ra giúp đỡ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 2/12/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo nếu cứ vội vã là Bạch Dương dễ làm hỏng chuyện nhưng một khi bạn biết được những gì mình cần phải làm, tập trung vào mục tiêu là bạn dễ dàng đạt được thành công hơn người khác. Bạn nên học cách khiêm nhường thì sẽ tốt hơn.
Chòm sao này muốn làm hài lòng nhiều người nhưng điều đó là không thể, bạn cũng hay giúp đỡ người khác nhưng thực tế là bạn vẫn mong nhận được sự hồi đáp từ họ. Sự thật là điều đó không cần thiết đâu, hãy cho đi không tính toán, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn.
Bạn sẽ vướng vào nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Vì thế nếu độc thân nên từ chối những lời mai mối trong lúc này. Các cặp đôi sẽ có nguy cơ chiến tranh lạnh vì hiểu lầm. Những lời nói vô tình thiếu suy nghĩ của bạn khiến đối phương nổi giận và bạn không hề nhún nhường, bỏ mặc người ấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 52
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu cảm thấy vô cùng phấn khích với những dự án và kế hoạch sắp tới, chắc chắn nó sẽ mang lại nhiều niềm vui. Thế nhưng không nhất thiết là phải quá vội vàng, hấp tấp. Hãy vạch sẵn kế hoạch rõ ràng, so sánh thiệt hơn trước khi ra quyết định.
Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này có xu hướng nhận nhiều hơn trao đi, hãy dành thời gian quan tâm, để ý đến người ấy hơn. Nửa kia của bạn đang có chút giận dỗi vì sự vô tâm đó. Dù chỉ là một cử chỉ chăm sóc nhỏ thôi cũng khiến cho đối phương vui rồi.
Tình hình sức khỏe của bạn trong ngày rất tốt, lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng với mọi thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Để duy trì được điều này bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày và thay đổi những thói quen không tốt.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử đang rất nghiêm túc và có trách nhiệm với những việc mình đang làm. Bạn không muốn để ai phải nhắc nhở hay phàn nàn về mình như thời gian trước.
Bạn luôn hiểu rất rõ về bản thân mình. Do đó, bạn biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu, và nên cải thiện những mặt mình còn thiếu sót ra sao. Đó là lý do bạn sẽ làm được những thứ mình muốn dù khó khăn ra sao.
Trong hôm nay, Song Tử cũng nên đối mặt với cảm xúc thật sự của mình. Trốn tránh không bao giờ là cách làm khôn ngoan, dù bạn có trốn ra sao thì vấn đề vẫn nằm ở đó và cần bạn giải quyết.
Con số may mắn của Song Tử là 13
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải cảm thấy tâm trạng của mình đang rất mâu thuẫn, nhất là khi bạn bắt tay vào công việc, trái tim của bạn thì bảo bạn vẫn còn muốn nghỉ ngơi, nhưng lý trí lại đốc thúc bạn bắt đầu đi thôi, mọi người đều đã bắt đầu cả rồi đấy.
Chính vì lí do này mà có lẽ hôm nay, công việc của bạn tiến triển không được thuận lợi cho lắm. Cung hoàng đạo này chẳng tập trung được vào việc gì cả, lúc thì bắt chuyện với người này, lúc lại tiếp chuyện với người khác.
Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Rồi chẳng hiểu sao mà bạn và nửa kia của mình lại xảy ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Nghĩ kĩ thì hai người cãi cọ chẳng vì một lý do cụ thể nào cả, nhưng lúc này thì bạn chẳng muốn làm gì để xuống nước với người ta vội.
Con số may mắn của Cự Giải là 34
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử là một người khá hăng hái và chăm chỉ làm việc. Bạn rất quyết đoán, một khi có ý định gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự. Tuy nhiên, tính cách thất thường và thiếu kiên nhẫn, hay bỏ dở công việc giữa chừng. Dường như bạn chỉ duy trì được hứng thú của mình trong một khoảng thời gian rất ngắn.
Về phương diện tài chính có cơ hội được tăng lên vì sự xuất hiện của những dự án mới. Nếu có thời gianbạn nên tìm hiểu, phân tích dự án để xác định mức độ triển vọng và lợi nhuận sau đó mới nhận lời.
Trong tình cảm, cung hoàng đạo này là một người vô cùng tự tin. Bạn tin rằng với tính hòa đồng và dễ gần như mình thì chẳng có ai lại không thấy hấp dẫn cả. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình yêu mến.
Con số may mắn của Sư Tử là 72
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Sức khỏe gần đây của Xử Nữ rất tốt, có những người còn có dấu hiệu tăng cân rõ rệt. Đừng ăn vặt nhiều quá kẻo bạn không thể kìm hãm nổi mức cân tăng quá nhanh của mình đâu. Nhớ là chỉ nên ăn đúng bữa thật no là được và hạn chế ăn khuya.
Những bước khởi đầu vô cùng quan trọng đấy, nếu có ý định nhảy việc, lựa chọn lĩnh vực mới thì bây giờ hoàn toàn là thời điểm thích hợp. Nếu đang trong quá trình đào tạo nâng cao kĩ năng nghiệp vụ thì bạn nên biết rằng học là để gia tăng cơ hội phát triển sự nghiệp nên đừng học đối phó.
Trong chuyện tình cảm, có vẻ cung hoàng đạo này đang đặt ra rất nhiều dấu hỏi cho mối quan hệ của mình với đối phương. Liệu rằng có phải bạn đang ưu tiên chuyện tình cảm hay không, liệu đó có phải mối quan hệ có thể tiến triển lâu dài hay không?
Con số may mắn của Xử Nữ là 56
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình được nhiều người yêu quý và giúp đỡ nhiệt tình trong công việc, nhờ thế mà đạt được mục tiêu đề ra một cách dễ dàng. Có lẽ đó chính là cái duyên của bạn, khi mà ai ai cũng cảm nhận được sự chân thành và yêu mến bạn một cách tự nhiên mà không gượng ép.
Tuy vậy, chòm sao này không giành được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn khá thờ ơ không muốn nắm bắt cơ hội đã bày ra trước mắt, để cho tiền bạc đã sắp ở trong túi mình lại chảy đi mất. Bạn thấy những gì mình đang có là đủ đầy và không muốn cố gắng.
Tất nhiên, cuộc sống bình yên là điều mà ai ai cũng đều hướng đến. Song nó không đồng nghĩa với việc không có tham vọng, không có mục tiêu phấn đấu. Chúng ta sống và khẳng định giá trị bản thân mình bằng nhiều cách, đừng để mình chỉ tồn tại.
Con số may mắn của Thiên Bình là 3
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có phần ngang ngược và gạt bỏ mọi ý kiến của người khác bởi bạn tin tưởng hoàn toàn vào phán đoán của bản thân. Hãy cẩn thận, nhất là khi trực giác không phải lúc nào cũng chính xác.
Lời khuyên cho cung hoàng đạo này trong ngày là cần phải hạ cái tôi của bản thân xuống nếu không muốn xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bạn muốn mọi người làm theo ý mình nhưng lại chẳng bao giờ muốn nghe theo lời khuyên của người khác.
Về phương diện tình cảm, bạn và nửa kia của mình rất dễ xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay do bạn cứ giữ thái độ cáu kỉnh với đối phương. Nếu người ta trách bạn chẳng biết đặt mình vào vị trí của người khác thì có lẽ bạn thực sự nên xem lại cách ứng xử của mình.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 12
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã luôn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu và sẽ phát huy hết những ưu điểm đó để giải quyết mọi việc. Đầu óc nhanh nhạy lại thêm sự sáng tạo không ngừng chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trên con đường mà bạn đã lựa chọn.
Bạn quyết định sẽ dành trọn ngày chủ nhật này cho những người mình yêu thương. Có thể Nhân Mã sẽ tự tay vào bếp nấu món “tủ” để chiêu đãi cả nhà chẳng hạn.
Ngày này, một cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay khiến chòm sao này đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tuy nhiên, hãy xem xét thật kỹ những rủi ro lợi ích trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 90
 
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Dường như hôm nay tinh thần của Ma Kết xuống dốc nghiêm trọng. Tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Không những là chuyện gia đình, chuyện tình cảm không rõ ràng cũng là lí do lớn khiến bạn như vậy. Càng khó khăn hơn cho các cặp đôi yêu xa, bạn không thể trực tiếp giãi bày cho người ấy được nên đối phương vẫn yêu bạn bằng cái cách hờ hững lâu nay.
Cung hoàng đạo này thấy rằng mình làm chưa đủ tốt, chưa đủ quyết đoán, chưa dám tiến tới hết mình. Hôm nay không phải là một ngày may mắn về tiền bạc, do đó hãy thận trọng khi chi tiền, không nên đầu năm vào lĩnh vực có tính rủi ro hoặc trái với pháp luật vì có thể ảnh hưởng tới tương lai.
Con số may mắn của Ma Kết là 64
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình sẽ nhận được lời tỏ tình dễ thương nào đó. Đã lâu lắm rồi bạn không có cảm giác rung rinh đến thế. Hãy để cho cả hai có thời gian và cơ hội để tìm hiểu nhau nhiều hơn, không đi đâu mà vội nhé. Bên cạnh đó, trong ngày có thể bạn sẽ gặp chút khó khăn về tài chính, nhưng may mắn rằng có người đứng ra giúp đỡ.
Thói quen nuông chiều bản thân khiến chòm sao này trở nên lười biếng. Từ đây nảy sinh nhiều thói quen không tốt cho sức khỏe lẫn tinh thần. Lúc này, bạn cần học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để tập trung công sức vào một mục tiêu cụ thể nhất định.
Bạn ham mê sự thoải mái tự do nên lúc nào cũng muốn nghỉ ngơi nhưng bạn đâu biết rằng đó chính là lý do bạn không tiến xa được trong công việc. Hãy mạnh mẽ hơn để dấn thân vào những nhiệm vụ bạn chưa từng làm, bạn sẽ nhận nhiều hơn là những gì bạn mất.
Con số may mắn của Bảo Bình là 45
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư có thể đưa ra quyết định về một việc gì đó quá nhanh đến mức chưa kịp suy nghĩ kĩ càng. Để rồi khi mọi chuyện đã lỡ rồi, bạn mới thấy hối hận không thôi thì cũng đã muộn.
Sự hấp tấp có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng mà bạn không lường trước được. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy quan sát các chi tiết nhỏ trước khi có cái nhìn tổng quát và đưa ra quyết định để tránh bỏ sót những rủi ro và rắc rối có thể gặp phải
Tình cảm của bạn và người ấy khá bình lặng. Có lẽ bạn nên giảm bớt những hoạt động xã giao và quan tâm đến người ta hơn chăng? Bởi nếu cứ kéo dài tình hình này, người ta sẽ cảm thấy bạn thờ ơ quá mức đấy.
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều khởi sắc vào ngày hôm nay, vì thế mà tốt nhất bạn nên chi tiêu cho tiết kiệm một chút.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.