Tử vi hôm nay 2/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hãy biết chọn bạn mà chơi

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cự Giải trở nên nghiêm túc, rụt rè hơn trong những tình huống đòi hỏi phải có sự sôi nổi hay những phản ứng ngẫu hứng. Thế nhưng bạn nên hòa đồng một chút vì nó sẽ tạo ra không khí vui vẻ chứ không sẽ khiến bản thân bị cô lập, không vui vẻ cùng mọi người.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 2/9/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương giành được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Bạn là người thông minh, tư duy sáng tạo nên giành được những cơ hội mà không phải ai cũng có được. Phát huy tốt điều này nhiều hơn nữa, con đường tiến thân phía trước dễ dàng hơn.
Tuy nhiên về phương diện tình cảm, chòm sao này lại không được thuận lợi cho lắm. Bạn cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với những người khác giới chưa thân quen nhiều. Điều này khá bất lợi, giảm bớt những cơ hội để bạn bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn.
Để có được sự chuẩn bị tốt cho tương lai của mình thì việc đầu tiên hãy cần làm chính là để ý tới chi tiêu. Nếu bạn không muốn rơi vào tình trạng chi tiêu quá tay mà vẫn có những phút giây thoải mái khi ra ngoài thì hãy chọn ăn ở nhà hoặc chỉ đi ăn đơn giản mà không vào những nhà hàng quá sang trọng.
Con số may mắn của Bạch Dương là 21
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu nhận được nhiều lời ngợi khen, tán thưởng từ phía cấp trên trong công việc. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Tinh thần trách nhiệm cao, hết mình vì lợi ích chung là yếu tố nổi bật khiến bạn giành được sự ưu ái hơn so với người khác.
Bản thân cung hoàng đạo này cũng là người tài năng, song không vì thế mà bạn kiêu căng, ngạo mạn hay không coi quy định quy tắc ra gì, tùy tiện làm việc theo cảm hứng. Bạn nghiêm túc với công việc mình đang làm, luôn hoàn thành những nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc.
Trong ngày bạn cũng có thể nhận được những khoản tiền ngoài thu nhập khá bất ngờ. Bạn không trông đợi gì vào nó nên cũng vui mừng khi có được thêm một khoản để chi tiêu. Nhưng mà đừng quá sa đà vào mua sắm nhé. Nên biết điểm dừng của mình nằm ở đâu để tài chính luôn ổn định.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, hài lòng với tình trạng hiện tại. Bạn và nửa kia hoàn toàn xứng đáng với những gì cả hai đang có, hai người trân trọng lẫn nhau. Bạn có thể tặng người ấy một món quà nhỏ để cảm xúc cả hai được đẩy lên cao, mối quan hệ càng thêm thắm nồng.
Bạn có tấm lòng bao dung, sẵn sàng cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ người khác trong lúc hoạn nạn, khó khăn. Hết lòng vì bạn bè, cung hoàng đạo này chẳng lấy đó làm phiền mà còn vui vẻ khi mình được bạn bè tin tưởng. Tình cảm đôi bên cứ thế mà tăng lên theo năm tháng.
Bạn cảm thấy đầu óc của mình thật là minh mẫn, cảm giác mình có thể giải quyết được tất cả mọi công việc. Nhưng nhớ rằng sự tự tin đôi khi cũng dẫn đến sự cứng đầu, hãy chậm lại lắng nghe ý kiến của những người xung quanh.
Con số may mắn của Song Tử là 13
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải trở nên nghiêm túc, rụt rè hơn trong những tình huống đòi hỏi phải có sự sôi nổi hay những phản ứng ngẫu hứng. Thế nhưng bạn nên hòa đồng một chút vì nó sẽ tạo ra không khí vui vẻ chứ không sẽ khiến bản thân bị cô lập, không vui vẻ cùng mọi người.
Lối sống của những người xung quanh thường ảnh hưởng khá nhiều đến chúng ta, bởi con người và hành động của bạn chính là tấm gương phản chiếu những người bạn thường xuyên tiếp xúc. Vì thế hãy biết chọn bạn mà chơi, qua lại với những người có thể giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn.
Để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, cung hoàng đạo này hãy tâm sự và chia sẻ cùng ai đó, nhưng đừng để việc này đi quá đà. Bạn không thể ngồi trò chuyện hàng tiếng đồng hồ vì điều này sẽ khiến cả hai bên bị phân tâm, chậm trễ trong công việc và dễ dẫn đến hậu quả khó lường
Con số may mắn của Cự Giải là 8
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử là một người khá hăng hái và chăm chỉ làm việc. bạn rất quyết đoán, một khi có ý định gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự. Tuy nhiên, tính cách thất thường và thiếu kiên nhẫn lại, hay bỏ dở công việc giữa chừng.
Dường như bạn chỉ duy trì được hứng thú của mình trong một khoảng thời gian rất ngắn thôi thì phải. Về phương diện tài chính ó cơ hội được tăng lên vì sự xuất hiện của những dự án mới. Nếu có thời gianbạn nên tìm hiểu, phân tích dự án để xác định mức độ triển vọng và lợi nhuận sau đó mới nhận lời.
Trong tình cảm, cung hoàng đạo này là một người vô cùng tự tin. Bạn tin rằng với cái tính hòa đồng và dễ gần như mình thì chẳng có ai lại không thấy hấp dẫn cả. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình yêu mến.
Con số may mắn của Sư Tử là 22
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có thể sẽ phải chịu tổn thương về tình cảm khi mà bạn chấp nhận tình yêu của đối phương. Quen với cô đơn, lần này bạn mong chờ nhiều vào tình cảm mà người ấy dành cho mình. Nhưng tới sau cùng, bạn nhận ra quyết định của mình có phần sai lầm.
Bạn thực tế hơn, suy nghĩ những việc xảy ra xung quanh mình và tìm cách giải quyết thỏa đáng nhất. Những ý kiến đưa ra dễ dàng nhận được sự đồng thuận, vì thế nếu có suy nghĩ, nhận định gì đừng ngại đưa ra cho mọi người cùng thảo luận, xem xét.
Khi bạn được ai đó tin tưởng giao phó trọng trách, hãy làm hết sức có thể, đừng để phụ lòng tốt của họ. Trong quá trình giải quyết khó tránh khỏi khó khăn, trở ngại, chỉ cần bạn bình tĩnh đối mặt, mọi chuyện đều có thể tháo gỡ một cách dễ dàng.
Con số may mắn của Xử Nữ là 68
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình đã mở lòng với rất nhiều người, thậm chí bạn còn dám tâm sự cả những chuyện tình cảm riêng tư với người thân thiết để giải tỏa tâm trạng của mình, điều mà trước đây bạn không thích làm. Nhờ thế mà tinh thần cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.
Song có thể bạn sẽ gặp phải những người khó chịu, thích gây sự trong ngày. Nếu nhịn được hãy cố nhịn và tránh xa ra, sau đó hãy tìm cơ hội để nói chuyện thẳng thắn về suy nghĩ của mình để đối phương biết rằng bạn không hề dễ bị bắt nạt. Bạn không nên giao thiệp với những người này.
Nếu bạn đang phải đối mặt với trạng thái căng thẳng hoặc thường xuyên đau đầu thì có lẽ bạn đang tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân. Chòm sao này nên dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi hơn là chỉ vùi đầu vào công việc, chơi đùa cùng bạn bè hoặc làm việc nhà cũng là cách xả stress rất tốt.
Con số may mắn của Thiên Bình là 54
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ của mình trong chuyện tình cảm. Bạn quan tâm đến gia đình, dành tình cảm cho những người mình yêu thương, luôn quan tâm, chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất. Tình yêu đôi lứa trong ngày cũng vô cùng hài hòa, êm đẹp.
Bạn và người ấy cũng có khoảng thời gian tràn ngập niềm vui, hạnh phúc bên nhau. Tình yêu thăng hoa càng ngày càng thêm bền chặt, hai người quấn quýt không rời, mọi người xung quanh đều cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của bạn. Hãy cố gắng giữ gìn mối quan hệ của mình luôn luôn mặn nồng và ngọt ngào như lúc ban đầu nhé.
Tiền bạc rủng rỉnh, trong ngày chòm sao này có thể có được những nguồn thu bất ngờ, tiền từ trên trời rơi xuống. Thế nhưng đừng vội vui sướng quá mà chi tiêu hoang phí nhé. Mua sắm ngẫu hứng mà không suy nghĩ không có tốt đâu, đến lúc cháy túi khi tiền lương chưa về thì chẳng mấy rơi vào cảnh nợ nần đâu đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 31
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã cảm thấy bất mãn với những điều đang xảy ra xung quanh mình. Những lời chỉ trích từ bên ngoài khiến bạn cảm thấy khó chịu và có thể cảm xúc này sẽ khiến bạn muốn có những hành động phản kháng. Vì thế, bạn muốn bắt tay vào làm những ý tưởng mới tạo bạo hơn mà không quá quan tâm đến kết quả.
Tình yêu cũng có cơ hội nở hoa đơm trái khi bạn được không chỉ 1 người ngỏ ý kết thân. Không phải đắn đo quá nhiều đâu, Nhân Mã cứ đi theo tiếng gọi trái tim, bạn sẽ không bao giờ phải nói lời hối tiếc vì bất cứ điều gì.
Tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Có tiền trong tay là nghĩ ngay tới kế hoạch du lịch trong đợt nghỉ tết sắp tới. Vất vả nhiều rồi, đã tới lúc bạn “tự thưởng” cho mình những ngày nghỉ thư thái, đây là điều bạn xứng đáng nhận được.
Con số may mắn của Nhân Mã là 89
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết được mọi người ủng hộ hết lòng cho những kế hoạch mà bạn đã đề ra. Mọi người tin tưởng những điều bạn nói đều khả thi nên bạn cũng cảm thấy khá phấn khởi cho nên đặt nhiều kì vọng và làm việc hiệu quả hơn mong đợi. Mọi việc đều tiến triển suôn sẻ.
Thế nhưng vì chuyện tình cảm không thuận nên có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. Khi làm việc hãy cố tập trung hoàn toàn vào những việc mình đang làm, kết quả tốt đẹp sẽ khiến tâm lý cung hoàng đạo này vui vẻ hơn, suy nghĩ tích cực hơn và sau đó mới giải quyết được mâu thuẫn trong tình cảm.
Thói quen mua sắm bằng thẻ tín dụng có thể là một chiếc cạm bẫy ngọt ngào khiến bao người dễ dàng mắc nợ và quay cuồng với việc trả lãi. Do đó nếu bạn cũng tiêu tiền bằng thẻ thì nên ghi lại những khoản đã chi và không quên giới hạn số tiền được sử dụng mỗi tháng.
Con số may mắn của Ma Kết là 22
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình được rất nhiều người yêu mến và giúp đỡ trong công việc, nhờ thế mà những khó khăn bạn gặp phải nhanh chóng được giải quyết, không ảnh hưởng đến kết quả chung. Thường ngày cũng hay giúp đỡ mọi người, coi như đây là nhân quả tốt lành mà bạn nhận được. Tuy nhiên, cũng đừng ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác.
Để chứng tỏ khả năng của mình, hãy giải quyến vấn đề một cách dứt khoát, nhanh chóng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn rất nhiều thay vì mất thời gian đắn đo, cân nhắc. Mà đôi khi kết quả không còn được như ý muốn nếu bạn cứ chần chừ như vậy.
Người ấy đòi hỏi sự chú ý của bạn hơn mức bình thường. Dường như, nửa kia đang rất bất an, có thể vì ghen tuông chăng? Nguyên nhân cũng có thể do dạo này bạn đang bỏ bê người ta hơi nhiều đấy. Hãy sửa đổi ngay trước khi gây ra hậu quả nghiêm trọng.
Con số may mắn của Bảo Bình là 7
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư cảm thấy vô cùng phấn khích với những dự án và kế hoạch sắp tới, chắc chắn nó sẽ mang lại vô số niềm vui. Thế nhưng không nhất thiết là phải quá vội vàng, hấp tấp đâu nhé. Hãy vạch sẵn kế hoạch rõ ràng, so sánh thiệt hơn trước khi ra quyết định.
Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này có xu hướng nhận nhiều hơn trao đi, hãy dành thời gian quan tâm, để ý đến người ấy hơn nhé. Nửa kia của bạn đang có chút giận dỗi vì sự vô tâm đó. Dù chỉ là một cử chỉ chăm sóc nhỏ thôi cũng khiến cho đối phương vui rồi.
Tình hình sức khỏe của bạn trong ngày rất tốt, lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng với mọi thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Để duy trì được điều này bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày và thay đổi những thói quen không tốt.
Con số may mắn của Song Ngư là 35
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.