Vân Trang-Quốc Đại tiếp tục giành chiến thắng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liveshow 2 “Cặp đôi hoàn hảo” tiếp tục tạo mang đến cho công chúng 7 tiết mục mang phong cách và cá tính riêng trong chủ đề “Đêm dạ vũ”

Với thử thách này đòi hỏi các cặp đôi không chỉ hát sao cho thật tốt mà bên cạnh đó, họ còn phải phối hợp ăn ý và nhịp nhàng với nhau qua những động tác nhảy chuyên nghiệp, đúng tiết tấu và ăn khớp với giai điệu bài hát. 
Vân Trang-Quốc Đại tiếp tục giành chiến thắng - Ảnh 1
Trước khi diễn ra đêm thi, MC Phan Anh đã công bố kết quả “Cặp đôi được yêu thích nhất tuần” qua số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả trong tuần trước thuộc về Vân Trang – Quốc Đại. Đây cũng chính là cặp đôi đạt giải  “Cặp đôi được điểm cao nhất của giám khảo” trong liveshow 2 với tổng số điểm đạt được gần như thuyệt đối là: 29,5/30 điểm. Và giải thưởng quan trọng nhất đêm là giải “Cặp đôi xuất sắc nhất” (tổng số điểm giám khảo và bình chọn cao nhất) cũng đã bất ngờ thuộc về cặp đôi này.  

Nếu như tuần trước cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy mang đến một tiết mục vô cùng hài hước và đáng yêu qua ca khúc Những cô nàng ham vật chất. 
Vân Trang-Quốc Đại tiếp tục giành chiến thắng - Ảnh 2
Trong phần trình diễn này, Dương Hoàng Yến bất hóa thân thành 3 cô nàng với 3 tính cách hoàn toàn khác nhau trong 3 bộ trang phục được Hà Duy thiết kế rất phù hợp. Cả hai cùng hòa giọng nhịp nhàng với nhau và đặc biệt là cùng phối hợp qua điệu nhảy Tango sôi động và máu lửa.

Mặc dù Hà Duy chia sẻ anh chưa từng tập nhảy lần nào nhưng với những gì thể hiện trên sân khấu đêm nay, anh và Dương Hoàng Yến đã khiến cho Giám khảo bất ngờ với sự điêu luyện và chuyên nghiệp của mình.
Vân Trang-Quốc Đại tiếp tục giành chiến thắng - Ảnh 3
Cặp đôi Nam Cường, Quế Vân đưa khán giả đến với một chuyện tình buồn “lâm li bi đát” với việc tình yêu đau khổ vì bị ngăn cách qua ca khúc “Sẽ thôi chờ mong”. Trong phần thi của mình, ca sĩ Nam Cường và Quế Vân vừa hát vừa thể hiện những động tác múa đương đại ăn khớp với nhau tạo được cảm xúc sâu lắng cho khán giả. 
Vân Trang-Quốc Đại tiếp tục giành chiến thắng - Ảnh 4
Cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm đến với một câu chuyện mới. Jennifer là một vũ nữ bên cạnh một Đức Tuấn chững chạc, điển trai qua ca khúc “Vũ nữ thân gầy”. Họ đã kết hợp với nhau qua những bước khiêu vũ Tango tự tin và nhận được những lời đánh giá tích cực của ban giám khảo.

Đặc biệt là Jennifer Phạm, tuần này, giám khảo Quang Linh đã dành tặng cho cô những lời khen ngợi khi nhận thấy sự tiến bộ trong giọng hát của cô.
Vân Trang-Quốc Đại tiếp tục giành chiến thắng - Ảnh 5
Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh nồng nàn, da diết qua ca khúc “Say tình” trong sự reo hò của đông đảo fan hâm mộ. Họ đã “say” với nhau qua điệu nhảy Jazz đầy mê hoặc và cuồng nhiệt. 
Vân Trang-Quốc Đại tiếp tục giành chiến thắng - Ảnh 6
Bùi Anh Tuấn – Tú Vi hòa giọng với nhau qua liên khúc 4 bài hát “Bây giờ tháng mấy – Niềm đau chôn dấu – Biển cạn – Một tình yêu”. Mặc dù Bùi Anh Tuấn chia sẻ nhảy là “cực hình” với bản thân nhưng anh cũng đã cố gắng hết sức để hoàn thành tốt phần thi của cặp đôi mình.
Vân Trang-Quốc Đại tiếp tục giành chiến thắng - Ảnh 7
Minh Thư – Minh Trung tiếp tục “gây sốt” khi mang hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh lên sân khấu đêm nay: “Em không cần anh” và “Gạt đi nước mắt” được phối lại với một bản phối mới. Cả hai đã cùng hát và nhảy điệu Samba và Chacha nhuần nhuyễn với nhau theo đúng nét trẻ trung và năng động của họ. Trong phần biểu diễn của họ còn có sự hỗ trợ của diễn viên Hoàng Mập. Cặp đôi “trai xinh, gái đẹp” này đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng ngay từ liveshow mở màn và đến liveshow này, một lần nữa họ đã  khẳng định “thương hiệu” riêng của mình.
Quốc Đại – Vân Trang mang đến phần trình diễn vô cùng bất ngờ qua ca khúc “Em đẹp nhất đêm nay”. Vân Trang hóa thân thành cô bé lọ lem được phù thủy hóa phép trở thành một cô công chúa xinh đẹp lộng lẫy và gặp được “chàng hoàng tử” – Quốc Đại lịch lãm.
Vân Trang-Quốc Đại tiếp tục giành chiến thắng - Ảnh 8
Với phần hát bè phối nhịp nhàng cùng với việc “khoe” những động tác khiêu vũ tự tin, Vân Trang quả đúng với danh xưng cô nàng hoàn hảo: hát hay, diễn xuất giỏi và nhảy đẹp như lời giám khảo Quang Linh đã từng khen tặng. Bên cạnh đó, ca sĩ Quốc Đại cũng đã nổ lực hết mình để hòa nhập cùng cô bạn gái đồng hành và tạo nên một tiết mục trọn vẹn.

Phần trình diễn của họ đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại trường quay. Tuy chỉ trải qua 2 liveshow nhưng cặp đôi này đã tạo được thiện cảm trong lòng mọi người. 

Tuần trước là đêm mở màn nhằm “ra mắt” các cặp đôi do vậy không có sự xuất hiện của chiếc ghế nóng. Nhưng đêm nay, liveshow 2 sự kịch tính đã được đẩy lên cao khi xuất hiện chiếc ghế nóng quyền lực. 
Với số điểm 27/30 điểm, Nam Cường – Quế Vân là cặp đôi được ngồi chiếc ghế nóng đầu tiên.
Vân Trang-Quốc Đại tiếp tục giành chiến thắng - Ảnh 9
Tuy nhiên, ngay sau đó, cặp đôi Tú Vi – Bùi Anh Tuấn đã “vượt mặt” với số điểm cao hơn là 28/30 điểm để thay thế vị trí chiếc ghế nóng. Cuối cùng, với phần trình diễn rất xuất sắc, cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại đã “chiếm hữu vị trí đó với tổng số điểm cao ngất ngưởng là 29,5 điểm.
Điểm đặc biệt hơn là có sự xuất hiện của nhân vật tiên hắc ám thực hiện nhiệm vụ canh giữ chiếc ghế nóng. Tiên hắc ám bí ẩn này không ai khác chính là diễn viên hài Cát Phượng.