Về Hà Nội ăn cưới… được tặng ma túy đá

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 đối tượng mang theo 2 gói nghi là ma túy đá…

Đối tượng Hà Văn Huyên và tang vật của vụ việc.
Đối tượng Hà Văn Huyên và tang vật của vụ việc.
Vụ việc được phát hiện vào khoảng 15h ngày 29/1 trên đường Phạm Văn Đồng, tổ công tác 141 - Công an TP Hà Nội phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe Dream BKS 29Z1- 15262 không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác ra hiệu lệnh kiểm tra hành chính.

Khi nhìn thấy chốt 141, hai thanh niên điều khiển xe quay đầu bỏ chạy. Trước sự kiên quyết của tổ công tác, chỉ sau ít phút 2 thanh niên này đã bị tóm gọn.

Qua quá trình đấu tranh tại chốt 141, đối tượng điều khiển xe tên là Lê Đức Thanh (SN 1992), còn đối tượng ngồi sau xe tên là Hà Văn Huyên (SN 1990) - cả hai cùng quê Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội. Kiểm tra trong người Huyên, tổ công tác phát hiện 1 gói ma túy được bọc kín bởi băng dính màu đen; bên trong chiếc giày của Huyên, tổ công tác cũng phát hiện thêm 1 gói nhỏ, nghi là ma túy đá.

Về số tang vật nói trên, Huyên cho biết: “Sau khi đi ăn cưới, Huyên được chú rể tặng lại số ma túy này”. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng hỏi về địa điểm ăn cưới, chú rể là ai thì Huyên không trả lời được.

Ngay sau đó được tổ công tác 141 đã bàn giao cho vụ việc Công an huyện Từ Liêm tiếp tục đấu tranh làm rõ.