“Về nhà đi con” tập 71: Thư tháo nhẫn cưới chính thức chấm dứt hôn nhân

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuộc hôn nhân của Thư và Vũ dự kiến sẽ lấy nhiều nước mắt của khán giả màn ảnh nhỏ không kém tập 70, khi trong tập 71 Thư tháo nhẫn cưới trước mặt Vũ và nói rằng: “Chúng ta đã thử và thất bại, có gì đâu mà phải đau lòng”.

Thư trả nhẫn cưới.

Tập 70 - được xem là xúc động nhất bộ phim “Về nhà đi con” đã được công chiếu trên kênh VTV1. Đến nhà ông bà Luận để xin cho Thư trở về nhà, ông Sơn cho rằng, Thư và Vũ sống không hạnh phúc, thì người lớn cũng đừng mắc thêm sai lầm tiếp tục ép bọn trẻ.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là Thư đã không trở về theo ông Sơn như dự kiến. Cảnh Thư chạy theo bố và nói lời xin lỗi trong nước mắt, cùng câu nói ông Sơn: Con đã thấy rồi đấy, bố già và lẩm cẩm, giáo điều, nhưng bố có tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về.

NSND Trung Anh từng chia sẻ: Đây là phân đoạn khiến các diễn viên và đoàn phim không kìm được nước mắt. Sau khi hoàn thành cảnh diễn, Trung Anh cũng không dám xem lại phân đoạn này vì quá xúc động.

Trong tập 71, tiếp tục diễn biến sự việc, sau khi tháo nhẫn cưới, Thư nói với Vũ: “Trên đời này, ngoại trừ gia đình ruột già, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và thất bại, thế thì có gì đâu mà phải đau lòng”.

Thư chính thức chấm dứt hôn nhân

Nhưng ở một phân cảnh khác, ông Luận nói trong uất nghẹn: “Muốn làm gì thì làm, nhưng đừng để ảnh hưởng đến thằng cu Bon. Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình, nhưng bố xin hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố”.

Nếu cả nhà ông Sơn chỉ tập vào giải quyết cuộc hôn nhân không tình yêu của Thư và Vũ thì Ánh Dương lại không thế. Trong những hình ảnh mới nhất tiết lộ về tập 71 của bộ phim, tomboiloichoi đã đi theo Nhã "tiểu tam" để quyết tâm "thay trời hành đạo". Phải nói đây chính là điều khán giả mong chờ bấy lâu nay trước khi lộng hành quá mức của Nhã. Cuối cùng cũng đã có một người đứng ra cho Nhã một bài học, mà người đó là Ánh Dương thì lại càng phấn khích hơn.

Ánh Dương thay chị xử lý với ''tiểu tam''

Ánh Dương vốn nổi tiếng với châm ngôn "người đáng đánh thì phải đánh". Thế nên, không ít lần cô đã đánh cả các ông anh rể "quý" khi phát hiện họ không đối xử tốt với chị gái mình. Lần này, Ánh Dương lại ra tay xử "tiểu tam" để bảo vệ chị gái Thư bằng một chiêu thức không thể "độc" hơn. Trong quá trình theo dõi Nhã, Ánh Dương phát hiện ra Nhã sợ gián, thấy gián là hét toáng lên. Thế nên, cô sử dụng ngay chiêu này để trị Nhã "tiểu tam".

Tập 71 của bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng lúc 21 giờ trên kênh VTV1.

Preview tập 71 của bộ phim: