“Về với yêu thương” đến với người nghèo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 2 ngày 27 - 29/11/2015, Tập đoàn Number 1 cùng chương trình “Về với yêu thương” đã đến với người nghèo tại huyện Đức Trọng và Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Điểm đến đầu tiên của chương trình là xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương. Đạ Nhim cách trung tâm huyện Lạc Dương hơn 45 km, dân số chủ yếu là đồng bào dân tộc ít người, dân trí còn thấp, đời sống vật chất, tinh thần vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

Tại đây, Tập đoàn Number 1 đã phối hợp với UBND xã trao hơn 500 phần quà bao gồm: gạo, mì, nước ngọt, nước mắm, tập, viết, sữa….cho các hộ gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình tặng quà cho người dân xã Đạ Nhim
Chương trình tặng quà cho người dân xã Đạ Nhim
Nhận được phần quà của chương trình, chị Kơ Să K’rem chia sẻ: “Mặc dù sáng nay trời rất lạnh nhưng mình cùng bà con, các em nhỏ trong thôn đã đến đây từ rất sớm. Nhận được quà của chương trình mình vui lắm, cảm ơn nhà tài trợ nhiều lắm”. Sau đó đoàn đã đến thăm và tặng quà tại cơ sở bảo trợ xã hội Trọng Đức. Đây là cơ sở của gia đình anh Bùi Văn Thu và chị Trần Thị Tươi (khu 11, Thanh Bình, xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng)  hiện đang nuôi dưỡng và chữa trị cho hơn 400 bệnh nhân mắc bệnh tâm thần.

Được biết “Về với yêu thương” được tổ chức định kỳ từ 2009, nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh là đơn vị đầu tiên khởi xướng tài trợ và tham gia xuyên suốt chương trình. Đến nay đã chung tay đóng góp các loại thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt, thuốc bổ, đồ dùng học tập, công cụ mưu sinh, tiền mặt…giúp người khuyết tật, thương bệnh binh, đồng bào dân tộc tại vùng sâu, vùng xa trong cả nước.

Bên cạnh đó, nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng góp phần an sinh xã hội như như tặng bò cho người dân trong chương trình “Lục lạc vàng”, tặng máy lọc nước cho cán bộ - chiến sỹ và người dân trên quần đảo Trường Sa, xây cầu dân sinh cho các xã nghèo ở vùng đồng Bằng Sông Cửu Long...