Vì sao Hà Nội FC để thua thảm Than Quảng Ninh trong ngày đăng quang tại V-League 2019?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

KInhtedothi - Trợ lý HLV của Hà Nội FC Nguyễn Công Tuấn đã chỉ ra nguyên nhân để thua Than Quảng Ninh trong ngày đăng quang V-League 2019.

Chiều 23/10, Hà Nội FC đã chính thức đăng quang chức vô địch V-League 2019 sau trận đấu với Than Quảng Ninh. Ở trận đấu này, Hà Nội FC đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác do phải toan tính cho trận bán kết Cup Quốc gia, vì thế sau 90 phút thi đấu đội bóng Thủ đô đã phải nhận thất bại 2-4 trước Than Quảng Ninh.
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, trợ lý Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC cho biết, trong ngày nhận cúp phải đón nhận thất bại không đội bóng nào vui. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng Than Quảng Ninh đã chơi rất tốt.
 Hà Nội FC cần có những toan tính cho trận bán kết Cup Quốc gia.
"Hôm nay, thật sự chúng tôi phải có những tính toán để thi đấu trận Cúp Quốc gia sau đây 4 ngày bởi mật độ thi đấu rất dày ở cuối mùa giải. Không chỉ mùa giải này mà từ trước đến nay, Hà Nội FC luôn luôn coi trọng đấu trường Cúp Quốc gia. Chúng tôi luôn khát khao đoạt chức vô địch giải đấu này." - trợ lý Nguyễn Công Tuấn tiết lộ.
Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cho rằng chiến thắng trước Hà Nội FC là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội bóng đất Mỏ.
 "Hôm nay Hà Nội FC không ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng không vì thế mà chúng tôi dễ dàng có chiến thắng. Toàn đội đã chiến đấu hết mình với tinh thần quyết tâm cao nhất và xứng đáng có được chiến thắng" - HLV Phan Thanh Hùng nói.
 HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Than Quảng Ninh sẽ có những sự chuẩn bị tốt hơn để hướng đến mùa giải 2020.

Cũng theo vị HLV này, trong suốt cả mùa giải, toàn đội đã nỗ lực để có được vị trí thứ ba chung cuộc và đây là thành quả mà Than Quảng Ninh xứng đáng được hưởng.
"Chúng tôi sẽ cố gắng có những sự chuẩn bị tốt hơn để hướng đến mùa giải 2020 với những kết quả ấn tượng hơn nữa" - HLV Phan Thanh Hùng chốt lại.