Xuân Hinh, Chiến Thắng chạy sô hài Tết

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Hài luôn là món hàng đắt giá ngày Tết. Chính vì vậy, Hồ Gươm Audio, Tứ Vân Media - những đơn vị có uy tín trong lĩnh vực sản xuất đĩa hài đã liên tục cho ra mắt những sản phẩm chào xuân 2013.

Tết 2013, danh hài Xuân Hinh sẽ có dịp hợp tác cùng Chí Trung, Vân Dung, Quốc Khánh, Quang Thắng… trong đĩa hài “Xuân Hinh Tết 2013”. Đây là một trong những DVD hiếm hoi của Xuân Hinh không diễn hài theo cốt truyện truyền thống quen thuộc mà mang hơi thở của cuộc sống hiện đại. Với vai ông Thích keo kiệt và mê gái, Xuân Hinh đã cùng với nghệ sĩ Vân Dung (vai vợ ông Thích) tung húng bằng những đoạn đối thoại khiến người xem cười nghiêng ngả; hoặc danh hài cùng Xuân Hinh cùng Chí Tài và Quốc Khánh, Quang Thắng gây ấn tượng với tính xấu đặc trưng tạo nên tràng cười không dứt.

 Đĩa "Xuân Hinh Tết 2013" bao gồm 2 tiểu phẩm: "Con hư tại bố" và "Ba tay keo kiệt và những chiêu giả vờ say đỉnh nhất". Trong tiểu phẩm "Con hư tại bố", Xuân Hinh vào vai ông Thích, giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn chuyên mua bán lông gà, lông vịt, giẻ rách, sắt vụn. Tuy già nhưng lại keo kiệt và mê gái, đêm 29 Tết ông trốn vọ ra công viên hẹn hò với bồ. Biết tính chồng hay sợ ma, dù lén lút hẹn hò ở đâu cũng phải loanh quanh chỗ có ánh sáng, bà Xuân vợ ông (Vân Dung thủ vai) đóng giả cô gái đẹp chán chồng, lẳng lơ tiếp cận ông Thích. Những tình huống bi hài, những đoạn đối thoại khiến người xem cười nghiêng ngả của hai vợ chồng bắt đầu từ đó.

Xuân Hinh, Chiến Thắng chạy sô hài Tết - Ảnh 1

Điều đặc biệt trong đĩa hài Tết năm nay là có sự xuất hiện của các diễn viên Táo trong tiểu phẩm “Vua hài xài nhạc chế” với các diễn viên Chí Trung, Quốc Khánh. Chí Trung cho biết, hài của anh không phải là hài đắt khách, mà là hài thâm, nên các hãng băng đĩa ít mời. Hơn nữa, Chí Trung cũng là người rất kén chọn dự án hợp tác. Tuy nhiên, Chí Trung chịu xuất hiện trong "Vua hài xài nhạc chế" là vì đây là một tiểu phẩm có kịch bản hay, không lẫn với các đĩa hài khác.

 "Vua hài xài nhạc chế" là một trong những đĩa hài đặc biệt gây tiếng cười nhờ việc chế lời những nhạc phẩm nổi tiếng. Trong album này danh hài Chiến Thắng trong vai Chế Idol, Hiệp vịt trong vai Bài Plaza sẽ thể hiện tài ca hát. Ngược lại Chí Trung gặp phải tình huống dở khóc dở cười với ông chủ nhà nổi tiếng do Quốc Khánh đảm nhiệm vai diễn.

Xuân Hinh, Chiến Thắng chạy sô hài Tết - Ảnh 2

Ngoài các sản phẩm đĩa hài của Tứ Vân Media, năm nay là năm đánh dấu hơn 20 năm xuất hiện của Công ty Hồ Gươm Audio trên thị trường băng đĩa hài Tết. Sau thành công của "Nói xấu người yêu", năm nay Hồ Gươm Audio tiếp tục cộng tác với danh hài Chiến Thắng hai sản phẩm “Khi vợ có bồ” và “Cho vừa lòng em”.

Câu chuyện kể về người chồng bất tài nhưng ba hoa giỏi nhất. Hai vợ chồng anh Mâm (Chiến Thắng) và chị Nêm (NSƯT Minh Hằng) với rất nhiều màn tấu hài- ca nhạc làm khán giả một phen cười nghiên ngả.

Chiến Thắng với lối diễn “tưng tửng”, “ngớ ngẩn” sẽ tiếp tục mang đến cho quý vị những tràng cười và những câu nói vần “không thể nào quên”…Sự xuất hiện của diễn viên NSƯT Minh Hằng – Táo Điện lực tài sắc, diễn viên Thu Hà, NSƯT Kim Xuyến, Văn Toản, Văn Cộng, NS trẻ, xinh đẹp Trúc Quỳnh và đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Quang 8… sẽ góp phần làm cho hai sản phẩm thêm phần sinh động, hấp dẫn và mới lạ.

VCD-DVD ca nhạc hài "Cho vừa lòng em" gồm 7 bài hát được xây dựng với nhiều tình tiết hài hước, hấp dẫn cho từng bài hát.

 So với các đĩa hài năm 2012, hài xuân 2013 được đầu tư kỹ lưỡng và công phu hơn về chất lượng kịch bản. Chính vì vậy, những chương trình hài đang hứa hẹn là món quà tinh thần thú vị của những người yêu tiếng cười.