Alibaba đạt 74,1 tỷ USD tổng giá trị hàng hóa trong Lễ hội mua sắm toàn cầu năm 2020

Phượng Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Hơn 470 thương hiệu tham gia Lễ hội đã vượt mức doanh thu 100 triệu nhân dân tệ trong Lễ hội kéo dài 11 ngày.

Tập đoàn Alibaba công bố tổng giá trị hàng hóa của Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 đạt 74,1 USD trong chiến dịch kéo dài 11 ngày từ ngày 1/11/2020, tăng 26% so với cùng khoảng thời gian năm 2019.
 Livestream trở thành công cụ marketing không thể thiếu trong Lễ hội mua sắm này
“Hơn 12 năm qua, đổi mới luôn là trọng tâm của Alibaba và qua thời gian, Lễ hội 11.11 đã trở thành một Lễ hội mua sắm toàn cầu. 11.11 được định hình bởi người tiêu dùng, các nhà bán hàng và các đối tác của chúng tôi trong toàn bộ hệ sinh thái, và Lễ hội này cũng được hưởng những hỗ trợ từ cộng đồng xã hội. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào phát triển hạ tầng kỹ thuật số của mình để tạo điều kiện cho các nhà bán hàng ở tất cả các quy mô tìm được con đường đến thành công trong nền kinh tế số”- ông Jiang Fan, Chủ tịch Taobao và Tmall cho biết.
Con số hơn 470 thương hiệu đạt được hơn 100 triệu NDT về tổng giá trị hàng hóa minh chứng cho giá trị của việc chuyển đổi số trên toàn bộ nền kinh tế kỹ thuật số Alibaba. Hạ tầng kỹ thuật số Alibaba xử lý 583.000 đơn hàng mỗi giây ở giai đoạn đỉnh điểm, minh chứng cho sức mạnh và quy mô của nền tảng công nghệ của Alibaba. Mạng lưới Cainiao đã xử lý hơn 2,32 tỷ đơn hàng phân phối trong suốt giai đoạn 11 ngày.
Ngoài ra, phát hình trực tiếp (Livestream) đã trở thành công cụ marketing không thể thiếu, với hơn 30 kênh livestream trên Taobao Live. Trong đó, mỗi kênh đã sản sinh hơn 100 triệu NDT về tổng giá trị hàng hóa

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần