Trong lần trình diễn này, thương hiệu Chula mang đến bộ sưu tập mùa hè cùng bộ sưu tập áo dài độc đáo. Các mẫu thiết kế áo dài trắng tinh khôi được chấm phá bằng họa tiết hoa tuy líp cầu kỳ. Bên cạnh đó, bộ sưu tập mùa hè lại được làm nổi bật bằng những họa tiết và hình ảnh quen thuộc của Thủ đô HàNội. Ông Diego, nhà thiết kế chính của thương hiệu Chula, chia sẻ: Việc sử dụng các hình ảnh của Thủ đô trong bộ sưu tập của mình hướng người mặc luôn nhớ đến những kí ức đẹp nhất về Hà Nội.
Lần đầu tiên đến với chương trình, thương hiệu “Hữu là la” mang đến bộ sưu tập chủ đề thiên nhiên với các họa tiết cỏ cây hoa lá tinh tế. Nhà thiết kế của Hữu là la chia sẻ, quá trình sản xuất vải cho bộ sưu tập đều được đảm bảo thân thiện với môi trường. Chương trình “Thời trang & Trà chiều” được khách sạn InterContinental Hanoi Westlake tổ chức hàng tháng với ý tưởng kết hợp văn hóa trà chiều cổ điển cùng màn trình diễn thời trang bắt mắt của các nhà thiết kế trẻ tại Việt Nam.
Điểm nhấn của chương trình không chỉ nằm ở hình ảnh các người mẫu sải bước trên sàn diễn mà còn bởi chính các tạo hình bắt mắt của những loại bánh phục vụ tại chương trình. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ sự đa dạng và sáng tạo của thế giới thời trang. Báo Kinh tế&Đô thị trân trọng giới thiệu những mẫu thiết kế của Chula và Hữu là la được trình diễn tại chương trình “Thời trang & Trà chiều”: