Tuy nhiên, trong mảng dịch vụ vận chuyển, ngoài gọi xe máy, gọi xe taxi và giao hàng, Mobile Caro còn đưa thêm dịch vụ vận chuyển bằng xe tải và container để tận dụng nguồn xe rỗng chiều về. Dù vậy, các dịch vụ giao hàng, xe tải hay xe container đều đang khóa.
Cùng gia nhập thị trường gọi xe nhưng Mobile Caro không đi theo hướng bỏ nhiều chi phí quảng cáo, trợ giá, tặng thưởng cho tài xế,…
Thay vào đó, ứng dụng này dự định chiêu mộ tài xế thông qua hình thức Affliate Marketing. Nghĩa là mỗi một tài xế giới thiệu thành công người mới đăng ký tham gia và sử dụng hệ thống, Mobile Caro sẽ trả hoa hồng cho những người có công chia sẻ và hướng dẫn họ sử dụng app.
Ngoài ra, tài xế tham gia không cần phải trả phần trăm chiết khấu trên mỗi cuốc xe mà sẽ đóng khoản phí cố định để duy trì hoạt động: 150.000 đồng/tháng hoặc 300.000 đồng/3 tháng. Tài xế cũng không cần mang áo, mũ đồng phục mà được tùy chọn trang phục cho thoải mái.
Còn về phía khách hàng, ứng dụng này chủ trương không khuyến mại, không tăng giá giờ cao điểm mà thu hút họ bằng mức giá rẻ hơn. Cụ thể, nếu so với Grab, Go-Viet hay Be trong mảng 2 bánh, giá Mobile Caro Bike đang rẻ hơn ít nhất 600 đồng trên mỗi km.
Mobile Caro thuộc Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ giao thông Mobile Caro. Công ty có trụ sợ tại Hà Nội và chính thức hoạt động từ ngày 24/10/2018.