Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt nhận "Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới 2018"

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 20/11, tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố, trao Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới (The WorldLaureate Special Edition).

Các DN Việt nhận giải thưởng.
Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới được tổ chức bởi Quỹ thương hiệu châu Á Thái Bình Dương (APBF - Malaysia). Trong lễ vinh danh, hơn 30 doanh nghiệp và cá nhân đã nhận được Giải thưởng The WorldLaureate Special Edition. Trong đó, Giải thưởng Thương hiệu quốc gia được trao cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam vì những nỗ lực trong việc tranh tài bóng đá - một môn thể thao quốc gia và phát triển đội bóng để trở thành đội dẫn đầu trong khu vực.
Tiếp theo là Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới đã được trao cho 21 doanh nghiệp như: Aeon Mall Long Biên - Cửa hàng bán lẻ tổng hợp; Tập đoàn Bảo Việt - Giải pháp bảo hiểm tích hợp; Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam; Vietnam Airlines - Hãng hàng không, Đại học FPT...
Ngoài ra, 10 công ty đã nhận được Giấy chứng nhận Thương hiệu xuất sắc nhằm công nhận những nỗ lực và cam kết của các công ty này trong việc xây dựng thương hiệu của mình: Big C, Circle K Việt Nam, Công ty TNHH Thế Hệ Mới Vĩnh Phúc; Tổng công ty May 10; Công Ty TNHH Dịch Vụ Du lịch Đông Dương; Công ty TNHH Manulife (Việt Nam); Công ty cổ phần Thiết bị Bưu điện (POSTEF); Savico Megamall; Tràng Tiền Plaza; Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam).