Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Hạn chế Covid-19, khách hàng cá nhân thêm cơ hội được miễn phí thường niên eBanking

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để đảm bảo an toàn cho khách hàng giao dịch trong thời điểm dịch viêm phổi cấp do Covid-19 gây ra diễn biến phức tạp, một loạt các ngân hàng đã có các chính sách khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch online.

SCB miễn phí nhiều giao dịch online
Mới đây nhất, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã ra thông báo về việc miễn phí thường niên dịch vụ eBanking cho khách hàng cá nhân. Với mục đích đảm bảo an toàn cho khách hàng trong thời điểm dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, đồng thời theo tinh thần ngân hàng vì cộng đồng, SCB là một trong những ngân hàng tiên phong trong phong trào khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch online.
Cụ thể, SCB miễn phí toàn bộ phí SMS Banking nhắn tin thông báo thay đổi số dư tài khoản thanh toán. Mức phí này trước đây là 10.000 đồng/tháng/số điện thoại đầu tiên và 20.000 đồng/tháng/số điện thoại đăng ký thêm. SCB cũng miễn phí Mobile Banking (trước đây là 10.000 đồng/tháng/user) và miễn phí Internet Banking (trước đây là 10.000 đồng/tháng/user). Áp dụng trong kỳ phí từ tháng 2/2020 đến tháng 4/2020.
Bên cạnh đó, SCB đang triển khai sản phẩm tiền gửi S-Free và tài khoản thanh toán Lộc Phát với nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó ưu đãi miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng.