Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Kienlongbank giảm lãi cho hơn 1.300 khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Đinh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm hỗ trợ một phần khó khăn mà khách hàng đang phải đương đầu trong mùa dịch bệnh Covid-19 và bệnh bạch hầu, Kienlongbank tiếp tục triển khai chính sách hỗ trợ khách hàng vay trả góp ngày.

Một khách hàng nhận hỗ trợ từ KienLongBank.
Theo đó, ngân hàng giảm đến 50%/tổng số tiền lãi phải thanh toán cho hơn 1.300 khách hàng đang vay vốn trả góp theo ngày trong vòng 2 tháng, từ ngày 1/8 - 30/9/2020.
Khách hàng vay vốn trả góp ngày trên địa bàn TP Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và tỉnh Đắk Lắk sẽ được giảm tiền lãi phải thanh toán lên đến 50% tổng số tiền lãi phải thanh toán, theo điều kiện như sau: Khoản vay vốn trả góp ngày phát sinh từ ngày 25/7/2020 trở về trước, và phát sinh nghĩa vụ trả nợ gốc hoặc lãi trong khoảng thời gian từ ngày 1/8/2020 đến ngày 31/10/2020.
Chính sách hỗ trợ khách hàng và chia sẻ khó khăn với cộng tác viên đã được Kienlongbank xúc tiến kịp thời, trên cơ sở lắng nghe tâm tư của khách hàng vay trả góp ngày, ý kiến đóng góp của cộng đồng các doanh nghiệp, của cộng tác viên. Trong hoàn cảnh cách ly xã hội, tạm dừng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, nhu cầu cấp bách của khách hàng thời điểm này chính là giải quyết khó khăn nợ vay trước mắt.
Bà Trần Tuấn Anh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Kienlongbank cho biết: “Đa số khách hàng vay vốn trả góp ngày của Kienlongbank là những người có thu nhập thấp, vừa đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày như: Bán vé số, chạy xe ôm, bán quán nước, bán quán ăn và buôn bán nhỏ, lẻ…
Trong thời gian cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 và bệnh bạch hầu ở nước ta, họ thực sự gặp khó khăn và rất cần sự hỗ trợ từ nhiều phía. Khi những khách hàng đã gắn kết với Kienlongbank suốt 5, 10 năm, thậm chí 20, 25 năm đang gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống mưu sinh thì Kienlongbank nhận thấy cần phải hành động để kịp thời chia sẻ khó khăn lúc cấp thiết này”.