Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Ngôi sao đang lên trong bảng xếp hạng CBI

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Việt Nam xếp thứ hai trong số ba nước được đánh giá là “các ngôi sao đang lên” trên bảng xếp hạng Chỉ số Thương hiệu quốc gia (CBI) năm 2009 do tổ chức tư vấn thương hiệu hàng đầu trên thế giới FutureBrand thực hiện.

KTĐT - Việt Nam xếp thứ hai trong số ba nước được đánh giá là “các ngôi sao đang lên” trên bảng xếp hạng Chỉ số Thương hiệu quốc gia (CBI) năm 2009 do tổ chức tư vấn thương hiệu hàng đầu trên thế giới FutureBrand thực hiện.
 
Theo kết quả bảng xếp hạng vừa công bố, Các Tiểu vương quốc Arập thống nhất, Trung Quốc, và Việt Nam, theo thứ tự sắp xếp, là ba nước có khả năng vươn lên thành địa điểm du lịch chính của du khách quốc tế trong vòng 5 năm tới. Dẫn đầu danh sách Chỉ số Thương hiệu quốc gia 2009 là Mỹ. Canada đứng thứ hai, và Australia giữ vị trí thứ ba. 
  
Các nước có thương hiệu tốt nhất về tiêu chuẩn sống bao gồm Đức, Canađa, Nhật Bản, Phần Lan và Singapore. Về lĩnh vực tự do chính trị các nước Anh, Đức, Canada, Australia, New Zealand được đánh giá tốt nhất.