Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Sản phẩm bánh kẹo nội sẽ chiếm ưu thế trong dịp Tết

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Canh Dần 2010, đại diện phía Bibica cho biết: Trong dịp này, Bibica dự kiến sẽ tung ra thị trường khoảng 4.500 tấn bánh kẹo các loại,

KTĐT - Chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Canh Dần 2010, đại diện phía Bibica cho biết: Trong dịp này, Bibica dự kiến sẽ tung ra thị trường khoảng 4.500 tấn bánh kẹo các loại, tăng 20% so với cùng kỳ 2008, tập trung ở 150 chủng loại như bánh qui sữa, bánh Nutri – Bis Light, Hura Light, bột ngũ cốc Netsure Light, kẹo Gello, mứt Hi – Spring…

Hãng bánh kẹo Phạm Nguyên cũng dự kiến sẽ cung cấp khoảng 6.000 tấn bánh kẹo các loại, tăng 40% so với cùng kỳ. Thêm vào đó, các sản phẩm bán ra trong dịp tết này sẽ được giữ nguyên giá so với hiện tại để tạo lợi thế cạnh tranh tốt hơn.

Về phía nhà phân phối, bà Dương Thị Quỳnh Trang – Giám đốc đối ngoại BigC Việt Nam cho biết: Để chuẩn bị cho lượng bánh kẹo luôn đảm bảo cân đối trong dịp Tết này, BigC đã làm việc với các nhà cung cấp bánh kẹo ngay từ đầu tháng 10/2009. Các hãng như Bibica, Kinh Đô, Hải Hà, Phạm Nguyên, Lubico… sẽ là những nhà cung cấp chính cho BigC. Hàng ngoại nhập của các nước như Malaysia, Singapore… chỉ chiếm 10%. Bà Trang còn khẳng định, việc giá đường trong nước tăng so với trước đây đã khiến cho giá bánh kẹo trong mùa Tết này dao động thêm, tuy nhiên sẽ không đáng kể. Phía BigC dự kiến sẽ bán tất cả 400 mặt hàng bánh kẹo các loại, tăng 30% về khối lượng so với cùng kỳ năm trước.