Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

SeABank hợp tác với Thunes cung cấp mạng lưới chi trả kiều hối toàn cầu

Phan Thu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong tháng 8 năm 2019, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ký kết hợp tác với Tổ chức Thunes, mạng lưới thanh toán xuyên biên giới toàn cầu và mở rộng các tùy chọn thanh toán chuyển khoản tại Việt Nam tới quốc tế.

Theo thông tin của Ngân hàng Thế giới, từ năm 2007 đến 2018, khối lượng kiều hối nhận được ở Việt Nam tăng hơn gấp đôi, từ đó Việt Nam trở thành nơi nhận kiều hối cao thứ tám trên thế giới. Khi nhu cầu chuyển khoản vào các tài khoản ngân hàng lớn trên thế giới theo thời gian thực ngày càng nhiều, kèm theo sự xuất hiện của hàng loạt ví di động và mạng lưới trung gian nhận trung chuyển tiền mặt rộng rãi, mối quan hệ đối tác mới này giữa SeABank và Thunes cho phép người sử dụng các dịch vụ tài chính liên quan tiếp cận tới kiều hối một cách nhanh chóng, thuận tiện và tin cậy hơn.
Bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc của SeABank.
Chỉ riêng năm 2018, kiều hối đã đạt kỷ lục 15,9 tỷ USD tại Việt Nam, chiếm 6,6% tổng sản phẩm quốc nội của đất nước. Tuy nhiên, việc phân phối kiều hối có thể không đồng đều so với một số khu vực kém phát triển hơn và không thể thu được lợi ích kinh tế mà kiều hối mang lại. Bởi vậy, với sự hợp tác cùng với hơn 10.000 địa điểm bưu điện Việt Nam, cũng như tất cả ngân hàng của Tổng công ty Thanh toán Quốc gia Việt Nam, Thunes và SeABank đang thực hiện nhiệm vụ cung cấp tới cộng đồng dịch vụ chi trả kiều hối từ cả các tỉnh thành nhỏ trên đất nước.

Steve Vickers, Giám đốc điều hành của Tổ chức Thunes, cho biết: “Chúng tôi làm việc không ngừng nghỉ để tạo cơ hội cho mọi người tham gia vào nền kinh tế toàn cầu. Hợp tác với SeABank cho phép chúng tôi xây dựng cơ sở hạ tầng thanh toán tốt hơn và giúp các dịch vụ tài chính dễ tiếp cận hơn.

Với nỗ lực để người Việt Nam có thể chuyển khoản theo thời gian thực, chúng tôi hy vọng sẽ hỗ trợ tốt nhất các dịch vụ tài chính bằng cách cung cấp cho cá nhân và doanh nghiệp những phương tiện thích hợp để hỗ trợ phát triển.”

Tổng Giám đốc của SeABank, bà Lê Thu Thủy cũng chia sẻ: “Thunes là một nền tảng thanh toán toàn cầu B2B cho phép mọi người truy cập các dịch vụ tài chính thông qua kết nối các hệ thống thanh toán đa dạng cho phép chuyển tiền nhanh chóng và thời gian thực.

Với định hướng khách hàng là trọng tâm, SeABank luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo với trải nghiệm tốt nhất. Sự hợp tác với Thunes trong chuyển tiền sẽ giúp khách hàng của SeABank có một kênh chuyển tiền xuyên biên giới nhanh chóng, an toàn và thuận tiện.”

Giới thiệu về Thunes

Thunes là tổ chức cung cấp các giải pháp chuyển tiền thông minh đối với dịch vụ chi trả kiều hối, từ đó cung cấp dịch vụ tài chính cho những đối tượng cần sử dụng dịch vụ nhất.

Thunes kết nối các hệ thống thanh toán đa dạng và cung cấp ba giải pháp thanh toán chính bao gồm xử lý chuyển tiền P2P, thanh toán hàng loạt và dịch vụ thanh toán số cho các nhà khai thác ví di động, doanh nghiệp, thương nhân, nhà điều hành chuyển tiền và ngân hàng. Mạng lưới toàn cầu của Thunes trải rộng trên 80 quốc gia với hơn 9.000 đối tác thanh toán.

Thunes có trụ sở tại Singapore với các văn phòng khu vực tại London, Miami và Dubai.

Để biết thêm thông tin truy cập www.thunes.com

TransferTo Mobile Financial Services Ltd. (Thunes) được ủy quyền bởi Cơ quan quản lý tài chính tại Vương quốc Anh theo Quy tắc Dịch vụ thanh toán 2017 để chuyển tiền và thực hiện giao dịch thanh toán với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trung gian. TransferTo Mobile Financial Services Ltd. cũng được đăng ký và quản lý bởi Công ty Thuế và Hải quan tại Vương quốc Anh về Quy định rửa tiền dưới dạng chuyển tiền.

Liên hệ với Thunes: press@thunes.com

Giới thiệu về SeABank

SeABank được biết đến là một trong những tập đoàn hàng đầu của các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất của Việt Nam về vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, nhận thức về thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định với tổng tài sản hơn 150.000 tỷ đồng, mạng lưới 165 điểm giao dịch tại 25 tỉnh, thành phố lớn và phục vụ hơn 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Theo chiến lược phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ điển hình tại Việt Nam, SeABank luôn nỗ lực đổi mới, phát triển nhiều loại sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Với nguồn lực tài chính và sự hợp tác chiến lược của các cổ đông trong và ngoài nước, SeABank đã khẳng định vị thế của mình bằng các giá trị nội tại và hiệu quả.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.seabank.com.vn

Liên hệ truyền thông SeABank: Thung.th@seabank.com.vn