Tặng 5.500 voucher mua hàng tại "Chợ Tết Công đoàn 2023'

Vân Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Sáng 9/1, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Chương trình "Chợ Tết Công đoàn năm 2023" đã được khai mạc với sự tham gia của trên 3.000 đoàn viên, người lao động được nhận phiếu mua hàng giảm giá từ 15%-50% và phiếu mua hàng 0 đồng.

Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ TP Hà Nội cắt băng khai mạc "Chợ Tết Công đoàn 2023"
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ TP Hà Nội cắt băng khai mạc "Chợ Tết Công đoàn 2023"

Tới dự Chương trình có Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Việt Nam Phan Văn Anh; Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Phạm Quang Thanh; Quyền giám đốc Sở Công Thương Trần Thị Phương Lan; cùng cùng đại diện các ban của Tổng Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ TP.

Tới dự và phát biểu tại phiên khai mạc "Chợ Tết Công đoàn", Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Phan Văn Anh cho biết, năm 2022, trước những khó khăn tác động đến đời sống kinh tế xã hội, với vai trò đại diện, luôn đồng hành với đoàn viên, người lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã chỉ đạo các cấp Công đoàn tổ chức thành công nhiều hoạt động nhằm thiết thực chăm lo cho đoàn viên người lao động, nhất là đoàn viên, người lao động ở các khu công nghiệp, khu chế xuất trên cả nước mỗi dịp tết đến Xuân về.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Phan Văn Anh phát biểu tại phiên khai mạc
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Phan Văn Anh phát biểu tại phiên khai mạc

Từ chủ trương của Tổng LĐLĐ Việt Nam, các cấp Công đoàn đã và đang tổ chức nhiều hoạt động phong phú như: Chương trình “Tết sum vầy”; “Ngày hội công nhân”; “Chợ Tết Công đoàn”; “Tấm vé nghĩa tình”; “Chuyến xe nghĩa tình”… và tặng hàng ngàn phần quà quà đoàn viên, người lao động động có hoàn cảnh khó khăn, đưa người lao động ở xa về quê đón Tết; tổ chức Tết cho người lao động ở lại, chăm lo cho người lao động mất việc làm, ốm đau, bị tai nạn lao động, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai, lũ lụt… thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức Công đoàn với người lao động.

Chương trình “Chợ Tết Công đoàn” là chủ trương của Tổng LĐLĐ Việt Nam nhằm đa dạng các hình thức chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Quý Mão 2023. Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức 22 Chương trình “Chợ Tết Công đoàn” ở 22 địa phương, trong đó có TP Hà Nội.

Lãnh đạo LĐLĐ TP Hà Nội trao quà tặng cho công nhân lao động
Lãnh đạo LĐLĐ TP Hà Nội trao quà tặng cho công nhân lao động

"Chợ Tết Công đoàn năm 2023" gồm 70 gian hàng đến từ 48 doanh nghiệp tham gia, các gian hàng cung cấp những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu phục vụ dịp Tết cho đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn TP với mức giảm giá bán của mỗi sản phẩm ít nhất là 10%, đặc biệt có 4 gian hàng 0 đồng của LĐLĐ TP Hà Nội.  Ban Tổ chức đã gửi tặng 5.500 voucher mua hàng trị giá từ 300 đến 500 nghìn đồng và 5.500 phiếu nhận quà tặng 0 đồng đến tay 5.500 công nhân lao động trên địa bàn Hà Nội.

Để động viên đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán, Ban Thường vụ LĐLĐ TP đã ra Quyết định trao tặng 20 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 350 nghìn đồng, cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại “Chợ Tết Công đoàn năm 2023”.

Ngoài 20 suất quà, LĐLĐ TP Hà Nội còn trao tặng 80 suất quà cho 80 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Hà Nội, "Chợ Tết Công đoàn năm 2023" diễn ra từ 9-10/1 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô. Tham dự có trên 3.000 đoàn viên, người lao động đến từ các đơn vị, doanh nghiệp, được nhận phiếu mua hàng giảm giá (với mức giảm giá từ 15-50%) và phiếu mua hàng 0 đồng của Tổng LĐLĐ Việt Nam để mua hàng ở các gian hàng tham gia Chợ Tết. Chương trình nhằm đảm bảo cho người lao động được đón Tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần