Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru diễn ra vào tháng 11/2021

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giải thưởng Bất động sản (BĐS) Việt Nam PropertyGuru nói riêng và Giải thưởng BĐS châu Á PropertyGuru nói chung chính thức ấn định các mốc thời gian quan trọng trong năm 2021.

Ban tổ chức Giải thưởng BĐS PropertyGuru vừa phát đi thông báo, năm 2021, trong bối cảnh nhiều quốc gia trong khu vực đang triển khai tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 và số ca nhiễm không ngừng gia tăng, các sự kiện trao giải của chuỗi Giải thưởng BĐS PropertyGuru cũng sẽ được lựa chọn hình thức tổ chức phù hợp ở từng quốc gia.
Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru năm 2020.
Tại Việt Nam, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 đang bùng phát và trở nên nghiêm trọng nhất từ trước đến nay. Do đó, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả mọi người và tuân thủ quy định của Chính phủ về phòng chống dịch bệnh, Ban tổ chức của giải thưởng đã quyết định điều chỉnh các mốc thời gian quan trọng của Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7 và Giải thưởng BĐS châu Á PropertyGuru lần thứ 16.
Theo đó, ngày 27/8/2021 là thời điểm đóng cổng đề cử và ứng cử; ngày 5/11/2021 sẽ diễn ra đêm chung kết trao giải BĐS Việt Nam PropertyGuru 2021 tại TP Hồ Chí Minh (lùi lại 1 tháng so với dự kiến ban đầu là ngày 8/10/2021). Ngày 9/11/2021, diễn ra chung kết trao giải trực tuyến BĐS châu Á PropertyGuru 2021 (đẩy sớm hơn 1 tháng so với dự kiến ban đầu  là ngày 9/12/2021). 
Theo ông Jules Kay - Giám đốc Điều hành của Giải thưởng BĐS châu Á PropertyGuru, năm 2020, Giải thưởng BĐS PropertyGuru đã tổ chức rất thành công những sự kiện trao giải trực tuyến đầu tiên trong khu vực. Điều này đã chứng tỏ khả năng phục hồi và phát triển của thị trường bất động sản châu Á - Thái Bình Dương, cũng như sức mạnh và quyết tâm của các công ty cùng các chuyên gia.
“Năm nay, với những thách thức được đặt ra do đại dịch đang diễn ra trên toàn cầu, chúng tôi sẽ đưa ra các hình thức tổ chức sự kiện trao giải phù hợp và ưu tiên vấn đề sức khỏe của các giám khảo, đối tác, khách mời và Ban tổ chức. Các biện pháp phòng ngừa sẽ được triển khai, đồng thời tuân thủ chặt chẽ những quy định phòng dịch của các quốc gia trong khu vực, nhằm giữ an toàn cho mọi người trong những giây phút chúc mừng và chia sẻ các câu chuyện thành công của ngành BĐS”- ông Jules Kay chia sẻ.
Được thành lập năm 2005, giải thưởng Bất động sản châu Á PropertyGuru (Asia Property Awards) là Giải thưởng BĐS lớn nhất và danh giá nhất của khu vực. Giải thưởng đã được công nhận cao nhất về chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh BĐS châu Á.
Với hội đồng giám khảo gồm nhiều chuyên gia và giám sát viên tin cậy, giải thưởng này được biết đến là giải thưởng uy tín, công bằng và minh bạch. Năm 2019, giải thưởng Asia Property Awards đã mở rộng tới hơn chục thị trường BĐS quanh khu vực.